รูปทรงของโต๊ะทำงานที่เสริมดวงให้คุณได้

31 ต.ค. 2565

คนทำงานในออฟฟิศหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าการจัดโต๊ะทำงานหรือสีของโต๊ะทำงานนั้น สามารถช่วยเสริมดวงด้านการงานและยังช่วยในเรื่องของร่างกายได้ จึงขอแนะนำสไตล์การตกแต่งที่เป็นตัวคุณด้วยรูปทรงและสีสันที่ช่วยเสริมดวงการงาน พร้อมกับการตกแต่งจัดวางของบนโต๊ะทำงานด้วยหลักที่สบายตาและสบายใจดังนี้ 

โต๊ะทำงานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ช่วยสร้างเสริมความก้าวหน้า

การจัดโต๊ะทำงานเป็นทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องใช้สมาธิ ด้วยความกว้างของโต๊ะทำงานที่เหมาะกับช่วงแขนสามารถหยิบทุกสิ่งเพียงเอื้อมมือ สามารถวางสิ่งของและอุปกรณ์ทุกอย่างให้เป็นระเบียบ เพราะตามหลัก ฮวงจุ้ย โต๊ะทำงานทรงนี้ช่วยทำให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับการทำงานได้ดียิ่งขึ้น แถมยังได้เสริมดวงการงานและการใช้งานก็ง่ายขึ้น

โต๊ะทำงานทรงกลม ช่วยสร้างเสริมความสร้างสรรค์ด้านการเผชิญหน้า

การจัดโต๊ะทำงานให้นั่งเผชิญหน้าเข้าหากัน เหมาะกับการระดมความคิด สร้างไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเสนอแนวความคิดเห็นใหม่ๆ เหมาะกับห้องประชุมหรือห้องผู้บริหารที่ต้องคุยงานอยู่เสมอ หากต้องทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ โต๊ะทำงานทรงกลมนั้นนับว่าตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและสามารถเสริม ฮวงจุ้ย โต๊ะทำงานและสร้างไอเดียในการทำงานให้โลดแล่นได้ดียิ่งขึ้น

โต๊ะทำงาน ทรงโค้ง ช่วยนำสมาธิกลับมาสู่คุณ

ลองนึกภาพการจัดวางโต๊ะทรงโค้งให้เป็นโต๊ะทำงาน จะเห็นว่าหากนั่งตรงกลางไม่ว่าจะหยิบของทางซ้ายหรือขวาก็ไม่ติดขัด จึงเหมาะกับการช่วยสร้างสมาธิ จำกัดสิ่งรบกวนที่จะเรียกร้องความสนใจ ดึงดูดสายตาของคุณไปจากงาน ดังนั้นจึงเหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้สมาธิ เพราะตามหลัก ฮวงจุ้ย โต๊ะทำงานทรงโค้งนั้นช่วยเสริมดวงการทำงานมากเพราะเมื่อคุณปลดปล่อยพลังงานในการทำงานออกมา พลังงานนั้นจะวิ่งชนความโค้งของโต๊ะทำงานแล้วกลับมาหาคุณเอง

โต๊ะทำงาน เปิดหน้า สามารถเรียกโชคเข้าหาอย่างสบายใจ

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ คุณคงไม่อยากเข้าหาคนที่ปิดหน้าปิดตาสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อมองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน ผู้คนย่อมอยากเข้าหาคุณมากขึ้น ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานลักษณะนี้จะเสริมดวงและให้ความสบายใจมากกว่าแบบอื่น เพราะจะช่วยทำให้โอกาสเดินเข้าหาคุณได้อย่างสบายใจ

การวางของเล็กน้อยเพื่อเสริม ฮวงจุ้ยโต๊ะ

จริงๆแล้วโต๊ะทำงานที่เราใช้การทุกวันนี้สามารถให้เราได้มากกว่าที่คิด จึงมาเสนอสิ่งของเล็กๆน้อยๆที่เพียงแค่คุณจัดวางของบนโต๊ะ ก็สามารถเสริมดวงด้านการงานและด้านจิตใจหรืออารมณ์ของคุณได้ เพื่อช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ดีเพิ่มมากขึ้น

โต๊ะทำงานดี สามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้

เสริมดวงของบนโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้ เช่น ต้นหมากเหลือง ต้นเศรษฐีเรือนใน ต้นวาสนา ต้นเยอบีร่า ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยฟอกอากาศหรือกระบองเพชรไร้หนาม ที่ดูแลง่ายและยังช่วยดูดซึมรังสีที่มาจากจอคอมได้ แถมยังเสริม ฮวงจุ้ย โต๊ะทำงานให้เจ้านายที่หงุดหงิดง่ายได้ผ่อนคลายเมื่อเห็นพื้นที่สีเขียวน้อยๆบนโต๊ะของเรา

โต๊ะทำงานสวย ด้วยศิลปะ

เมื่อเคร่งเครียดจากการทำงานเราควรมีจุดพักสายตาจากการทำงานเล็กๆ บนโต๊ะ อย่างเช่นภาพถ่ายหรือภาพวาดที่เป็นศิลปะ เป็นภาพที่เห็นแล้วสบายตา สบายใจ มาใส่กรอบวางในจุดที่สามารถมองเห็นได้ง่าย เพราะบรรยากาศที่ดีช่วยเสริม ฮวงจุ้ย ของโต๊ะทำงานส่งเสริมให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น

โต๊ะทำงานเลิศ จากแสงสว่าง

หากคุณทำงานในห้องปิดทึบ เพดานสูง โต๊ะทำงานจัดวางชิดผนัง สิ่งหนึ่งที่อาจจะขายหายไปจากโต๊ะทำงานของคุณคือแสงสว่าง เพราะตามหลัก ฮวงจุ้ย แล้วการทำงานที่ที่แสงสว่างไม่เพียงพอจะทำให้พลังในการทำงานอ่อนแรงลง ส่งผลให้เราไม่คอยกระตือรือร้นในการทำงาน พาลจะง่วงนอนด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ ดังนั้นจึงควรเสริมด้วยโคมไฟหรือติดไปเพิ่มเติม เพื่อแก้ ฮวงจุ้ย เสริมดวงด้านการทำงานให้ราบลื่น

หากคุณจัดห้องทำงานใหม่ด้วยวิธีข้างต้นนั้นก็สามารถเสริมดวง การปรับ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกของตกแต่งได้ง่ายขึ้น หากไม่สะดวกแนะทำให้ปรับเป็นตัวช่วยเท่าที่จะทำได้ หรือปรับเปลี่ยนด้านทิศที่จะวางโต๊ะทำงานไม่ให้ดูเชย รวบรวมของตกแต่งสวยๆ ตามหลัก ฮวงจุ้ยที่ดีไปปรับใช้ เพราะถึงอย่างไร โต๊ะทำงานที่ถูกใจและเป็นระเบียบย่อมดึงดูดให้คุณอยากทำงานมากกว่าโต๊ะทำงานที่ไม่ถูกใจอย่างแน่นอน


รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook:http://bit.ly/sena_facebook 
Youtube:http://bit.ly/sena_youtube 
VDO Youtube https:www.youtube.com/watch?v=u6YHtGPmy9k