อัพเดท 4 หนังดัง ชนโรง

28 ต.ค. 2565

 

เรื่องย่อ

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม
เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2017

16 พ.ย. 2560

Beyond Skyline อสูรท้านรก

 

เรื่องย่อ

เมื่อประชากรในเมืองลอสแองเจลิสถูกดูดออกไปจากโลก นักสืบ มาร์ค คอร์เลย์ (แฟรงก์ กริลโล) พาตัวเองบุกเข้าไปยังยานอวกาศต่างดาวเพื่อช่วยเหลือลูกชายของเขา แต่หลังจากที่ยานล่มลงในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาต้องร่วมมือกับพันธมิตรผู้อยู่รอด เพื่อค้นหากุญแจที่จะช่วยเหลือลูกชายและทวงคืนโลกคืนกลับมาให้ได้
เข้าฉาย 9 พฤศจิกายน 2017

16 พ.ย. 2560

Thor Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า

 

เรื่องย่อ

Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!
เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2017

16 พ.ย. 2560

Stronger หัวใจไม่แพ้

 

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ เจฟฟ์ โบว์แมน ผู้ชายที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาหลังจากต้องสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง ระหว่างเหตุวินาศกรรมวางระเบิดในการแข่งขันบอสตันมาราธอนปี 2013 ความเข้มแข็งของเขายังปลุกพลังใจให้กับชาวบอสตันลุกขึ้นสู้กลับ ด้วยการร่วมมือกันตามหาตัวอาชญากรอย่างกล้าหาญจนเกิดเป็นแคมเปญ “บอสตัน สตรอง (Boston Strong)” ที่โด่งดังไปทั่วโลก สำหรับบทบาทของเจฟฟ์ โบว์แมน ได้นักแสดงหนุ่มผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์ เจค จิลเลนฮาล มาถ่ายทอดการแสดงอันทรงพลังที่สะท้อนความเจ็บปวดจากการสูญเสียและการกอบกู้ความเข้มแข็งได้อย่างสมจริงและลึกซึ้งกินใจผู้ชม จนนักวิจารณ์แถวหน้าต่างยกย่องว่าบทบาทใน STRONGER คือการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เจค จิลเลนฮาล
เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2017

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : http://www.majorcineplex.com//th/mainh

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube