เปิดแล้ว Starbucks ใหญ่ที่สุดในไทย @ Siam Squre 1

29 ต.ค. 2565

Note :

ข่าวดีสำหรับสาวก Starbucks ล่าสุด Starbucks เปิดสาขาใหม่แบบยิ่งใหญ่อลังการที่ Siam Square 1 โดย Starbucks สาขานี้ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีพื้นที่ทั้งหมด 3 ชั้น และเป็นสาขาที่มี Reserve Bar ด้วยนะ

ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น – คอนเทมโพรารี่ ด้วยโทนสีธรรมชาติ ใช้คอปเปอร์ตกแต่งรายละเอียดภายใน พร้อมภาพวาดงานศิลปะเพนท์มือประดับด้วยทองคำเปลว ใช้วัสดุและการออกแบบที่โปร่ง โล่ง สบาย กับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง ผ้า และกากกาแฟรีไซเคิล
ชั้น 1 ของร้านจะคึกคักหน่อย เหมาะสำหรับนั่งทานแบบเร็วๆ หรือสั่งกลับบ้าน

ชั้นที่ 2 จะเป็นในส่วนของ Starbucks Reserve ที่สรรหาเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากแหล่งต่างๆ มาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกัน โดยเมล็ดกาแฟที่นำมาเสิร์ฟจะเปลี่ยนเมนูประมาณสองเดือนครั้ง ทำให้เรามีความรู้สึกว่าอยากจะมาลองอะไรใหม่ๆ ที่นี่ตลอด

นอกจากจะได้ดื่มกาแฟพิเศษ Super Premium แล้ว ยังมีเมนู Signature สำหรับสาขานี้ด้วย

สาขานี้เค้ายังมีของพรีเมี่ยมสุดเก๋ ที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

และชั้น 3 จะเป็นโซนที่นั่ง สำหรับมานั่งชิวๆ ทำงาน ทำการบ้าน บรรยากาศจะเงียบกว่าชั้นอื่น เพราะชั้นจะมีแต่ที่นั่ง ไม่มีบาร์ค่ะ
 

รวม ๆ แล้ว Starbucks แห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็น Reserve Bar ที่ใหญ่ที่สุดเช่นกันในตอนนี้ Reserve Bar มีเมนูที่หลากหลายกว่าสาขาอื่น และมีทั้งหมด 3 ชั้น ชั้นแรกสำหรับซื้อทานไวๆ ชั้นที่ 2 สำหรับนั่งบาร์ชิวๆ จิบกาแฟพูดคุยกับบาริสต้า ชั้นที่ 3 สำหรับนั่งทำงาน ติวหนังสื่อ เงียบๆ ยาวๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูล: Facebook Starbucks Thailand
รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube