เผยแนวคิดหนังโฆษณา ”MADE FROM HER” ชุดใหม่จาก เสนา

30 ต.ค. 2565

"ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้" เผยแนวคิดหนังโฆษณา Made From Her ชุดใหม่จาก เสนา ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน 

เพราะความใสใจทุกดีเทลชีวิต เสนาฯ ออกแคมเปญการตลาด ภายใต้แนวคิด "หัวคิดและหัวใจ" ในหนังโฆษณาชุดใหม่ "Made From Her" บนแนวคิดแบบผู้หญิง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในแบบผู้หญิงที่สมบรูณ์แบบ เมื่ออยู่คอนโดเสนาฯ

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่เสนาฯ ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้สร้างสรรค์โครงการทั้งแนวราบ - แนวสูง ตลอดจนธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ หรือ Recurring Income และรวมทั้งเป็นผู้นำด้านพลังงานทดแทนตามนโยบายหลักที่จะทำให้ “บ้านทุกหลัง” ของเสนาฯใช้พลังงานสะอาด เป็นที่มาของ “บ้านเสนาโซลาร์” ที่ใช้นวัตกรรม EV Charger & Solar Scale- Up ที่แรกในไทย ซึ่งที่ผ่านมาเราพร้อมและมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาต่อยอดใช้ประโยชน์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมิติใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการเป็นเจ้าของบ้าน

ในขณะเดียวกัน ทางเสนาเองพยายามผลักดันให้พนักงานของเราทำงานด้วยการมุ่งเน้นดูแลทุก ชีวิตด้วยหัวใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนมาจากปรัชญาองค์กรที่ว่า “ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา” โดยผู้บริหารและพนักงานของเสนาได้ส่งต่อการบริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริงเรื่อยมาผ่านการทำงานด้วยหัวคิดและบริการด้วยหัวใจ จากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน และจะมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบนี้มาโดยตลอด ซึ่งเราได้ถ่ายทอดและต่อยอดการสร้างสรรค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในหลายๆ ชุดที่ผ่านมา 

จนกระทั่งล่าสุด เสนาฯ ออกแคมเปญ TVC โฆษณาหนังชุดใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งแนวคิดหนังโฆษณาชุดนี้ ถูกพัฒนาต่อยอดจากคอนเซ็ปต์เดิมของหัวคิดหัวใจ โฆษณาชุดก่อนหน้านี้ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้น ของแคมเปญ "Made From Her" ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต ผ่านแนวคิดแบบผู้หญิง ที่จะสื่อสาร วิธีคิดแบบผู้หญิงเพราะผู้หญิงเป็นเพศที่มีความละเอียดลออ รอบคอบ และเราเชื่อว่า ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย... ผู้ชายก็ต้องแฮปปี้เช่นกัน

และหลายๆ คนคงเกิดความสงสัยว่า คอนโดที่ออกมาแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิง นั่นจะมีอะไรบ้าง และ ทำไมถึงเรียกว่าคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิง....ซึ่งนั่นเราไม่ได้คิดออกแบบมาเพื่อผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่เราออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชายแฮปปี้ไปด้วย

แนวคิด Made From Her นี้ประกอบไปด้วย Her Comfort "สบายใจ" เพราะบ้าน คือพื้นที่ของการพักผ่อน เราออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายเหมือนมีคนรู้ใจคอยดูแลในทุกดีเทลชีวิต Her Secerity "อุ่นใจ" บ้านเป็นที่ๆ ต้องทำให้เรารู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเสมอ Her Self "มั่นใจ" ส่งเสริมให้เรามีความมั่นใจและสะท้อนความเป็นตัวเรา Her Circle "ปันสุข" มากกว่าใช้ชีวิต คือแชร์ความสุข สังคมที่เปิดโอกาสให้เราได้แบ่งปันความสุขกับคนรอบข้าง

HER COMFORT “สบายใจ” – หน้าที่ของเราคือการทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม เพราะบ้าน คือพื้นที่ของการพักผ่อน ถ้าโจทย์ชีวิตมีแต่เรื่องยากๆ ทุกครั้งที่กลับมาบ้าน ควรจะได้เจอกับอะไรที่ง่ายที่สุดและตอบสนองเราได้มากที่สุด เสนา เข้าใจ ณ จุดนี้ดี จึงพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สะดวกสบายที่สุด อาทิ ที่ช่องเก็บที่รองรีดใช้งานเสร็จสามารถพับเก็บได้สะดวกสบาย, กระจกบานยาวแบบเต็มตัวพร้อมไฟแต่งหน้า ให้คุณสามารถมองเห็นตัวเองได้ทั้งตัวเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองก่อนออกบ้าน, ชุดครัวอเนกประสงค์ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายเหมือนมีคนรู้ใจคอยดูแลในทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง

HER SECURITY “อุ่นใจ” ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้ เรื่องของความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน แต่ในมุมมองผู้หญิงคงจะดีกว่าถ้าความปลอดภัยนั้นเปลี่ยนเป็นความอุ่นใจ ไว้วางใจ ทางเสนา จึงเพิ่มบริการส่งของให้ถึงหน้าห้องผ่านมือเจ้าหน้าที่นิติบุคคล รวมถึงบริการตรวจตราความปลอดภัยผ่านกล้อง CCTV ที่ดูได้จากมือถือ อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน SOS ฉุกเฉินสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชม. รวมถึงยังมีบริการเรียก Lady Taxi โดยเฉพาะอีกด้วย 
 

HER SELF “มั่นใจ” – เพราะความมั่นใจในตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง แนวความคิดในการออกแบบของ เสนา ต้องการให้ บ้านหรือคอนโดที่ทำเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังสามารถผลักดันให้ผู้อยู่อาศัยเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดอีกด้วย 
S = HER self “มั่นใจ” จึงมีจุดเริ่มต้นจากเคสจริงของลูกบ้านของเสนาที่เป็นผู้หญิง มีความต้องการในเรื่องของการออกกำลังกาย แต่ยังเขินอาย เมื่อใช้ Gym / Fitness ส่วนกลางรวมกับผู้ชาย เสนาจึงทำการแยกโซนหญิงชายออกจากกัน เพื่อคลายความกังวล และลูกบ้านที่เป็นผู้หญิงขี้อายสามารถออกกำลังได้อย่างมีความสุข รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆ ที่ทางเสนามีให้สำหรับรองรับการออกกำลังกายทั้งผู้ชายและผู้หญิง

HER CIRCLE “ปันสุข” – มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข ทุกคนล้วนมีสังคมของตัวเอง ลองนึกภาพสังคมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงความสุขในแบบของกันและกันได้ ความสุขที่ร่วมแบ่งปันกันได้ง่ายๆ ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่เอื้ออำนวยต่อการพบปะผู้คนปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กัน เสนา ตั้งใจออกแบบผ่านมุมมองผู้หญิงที่อยากให้มิตรภาพ รอยยิ้ม เเละเรื่องราวดีๆ รอบตัวเกิดขึ้นได้ในทุกองศาชีวิต

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebookUnpublish
Youtube:http://bit.ly/sena_youtube