ไอเดียการแต่งห้องให้กว้าง

04 พ.ย. 2565

รูปแบบของการใช้ชีวิตของคนในเมือง อาจทำให้ข้อจำกัดของที่พักอาศัยลดลง เนื่องจากความสะดวกสบายมักมาพร้อมค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น หลายคนจึงเลือกคอนโดขนาดเล็กไว้เป็นที่พักอาศัย ฉะนั้นจะการตกแต่งคอนโดที่มีพื้นที่แคบๆ อย่างไรให้กลายเป็นแรงดึงดูดในการพักอาศัย โดยไม่รู้สึกว่าอาศัยอยู่บนพื้นที่จำกัด

แยกการใช้งานให้เป็นสัดส่วน ด้วยการดีไซน์คอนโดให้มีความรู้สึกสบายตา ดูเรียบง่าย ให้อารมณ์ความรู้สึกที่สงบ โดยแบ่งแยกการใช้งานห้องนั่งเล่น และห้องนอน ให้มีบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยประตูกระจกบานเลื่อน เพิ่มเสน่ห์ความน่าสนใจด้วยรูปภาพโทนขาวดำ

เสริมฟังก์ชั่นด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ สร้างมุมนั่งเล่นให้รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าหนึ่งการใช้งาน นุ่มสบาย ด้านล่างออกแบบให้เป็นลิ้นชักซึ่งจะช่วยเก็บของจุกจิกภายในห้องให้ดูมีพื้นที่มากยิ่งขึ้น

แคบแต่ไม่อึดอัด ถึงแม้ภายในห้องคอนโดจะดูแคบ แต่ก็สารมารถสร้างความโปร่งสบาย ได้ด้วยการดีไซน์ที่เป็นสัดส่วน และการตกแต่งเรื่องของสีก็มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าสีส่งผลอย่างมากต่ออารมณ์ความรู้สึกและมุมมอง

ดังนั้นสีที่จะเป็นตัวช่วยให้ห้องของเราดูสว่างและกว้างขึ้นนั้นคือสีขาว เพื่อเพิ่มชีวิตให้กับห้องของคุณไม่ให้ดูจืดชืดจนเกินไปจึงควรเลือกของประดับตกแต่งที่มีสีสันสดใส เพียงเท่านี้ก็ทำให้ห้องคอนโดของคุณดูผ่อนคลาย ไม่อึดอัด ให้ความรู้สึกสบายตา...