10 หนังดูเพลิน ดูได้ทั้งครอบครัวบน Netflix

02 พ.ย. 2565

เคานต์ดาวน์ปีนี้ หลายๆ คนอาจล้มเลิกทริปเที่ยว เปลี่ยนใจมาฉลองปีใหม่กันที่บ้านแบบ New Normal #เสนา รวบรวม 10 หนังดูเพลิน ดูได้ทั้งครอบครัวบน Netflix มาฝากกันค่ะ 

เคานต์ดาวน์ที่ไหนไม่อุ่นใจเหมือนบ้านเรา ขอให้เทศกาลแห่งความสุขนี้ เราทุกคนปลอดภัย แล้วพบกันใหม่ปีหน้า... 2021 จะต้องเป็นปีที่ดีกว่าปีนี้สำหรับทุกคนนะคะ
 

New Year's Eve (2011) ปีใหม่นี้ ทุกหัวใจยังมีรัก

หนังโรแมนติกคอมเมดี้ ขนนักแสดงระดับบิ๊กๆ มาเพียบ เรื่องราวของผู้คนในเมืองนิวยอร์ก ทุกคนต่างมีบาดแผลในใจที่เกิดขึ้นร่วมกันในคืนก่อนวันปีใหม่ จะจบลงอย่างมีความสุขมั้ย หาคำตอบได้ด้วยตัวเอง รับรองว่าดูได้เพลินๆ และเหมาะกับเทศกาลเอามากๆ
 

A Christmas Prince (2017) เจ้าชายคริสต์มาส

เรื่องราวของหญิงสาวที่ชะตาพามาเจอเจ้าชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ และโชคชะตายังทำให้เขาและเธอรักกัน แต่เรื่องราวไม่ได้ลงเอยกันง่ายขนาดนั้น ความอลเวงพัวพันจนทำให้หนังเรื่องนี้มีถึง 3 ภาค ตั้งแต่พบรัก แต่งงาน จนมีเบบี๋กันเลยทีเดียว...
 

48 Christmas Wishes (2017)

เรื่องราวของคืนก่อนคริสต์มาส เมื่อจดหมายที่ส่งถึงซานต้าเกิดหายไป!!! เอลฟ์ 2 ตนจึงต้องออกจากขั้วโลกเหนือเพื่อปฏิบัติการตามมาและทำให้ทุกความปรารถนากลับมาถึงมือซานต้า...
 

About Time (2013) ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก

ถ้าความรัก สามารถย้อนเวลาได้...
พระเอกของเรื่อง ค้นพบว่าตัวเองสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้ แต่คนเราจะแก้ไขทุกอย่างให้ได้ดังใจจริงๆ อะไรๆ มันจะง่ายขนาดนั้นเลยหรอ?
 

Crazy Rich Asians (2018) เหลี่ยมโบตั๋น

เรื่องราวของคู่รักที่ฝ่ายสาวเจ้าตัดสินใจบินข้ามซีกโลกมาเพื่อพบกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยระดับอภิมหาเศรษฐี เธอรับรู้ถึงความแตกต่างของตัวเองและพวกเขาอย่างชัดเจน ความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่...
 

The Holiday (2006) เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน

ถ้าปีใหม่นี้ไม่เป็นอย่างที่คิด อะไรจะดีไปกว่าการออกเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ออกจากชีวิตเดิมๆ ที่น่าเบื่อ ใครจะรู้เราอาจได้พบรักที่เรานึกไม่ถึงก็ได้...
 

Instant Family (2018) ครอบครัวปุ๊บปั๊บ

คู่รักที่ตัดสินใจรับอุปการะเด็ก 3 คน มาเพื่อเลี้ยงดู ให้ความรักเป็นครอบครัว แต่ชีวิตจริงมันไม่ง่ายอย่างที่คิด ขึ้นชื่อว่าครอบครัวกว่าจะจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้ง มันต้องมีน้ำตากันหลายรอบล่ะนะ...
 

Over the moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

เรื่องราวที่มีจุดเริ่มต้นจากเทพีในตำนาน ทำให้เด็กสาวคนหนึ่งฝันและมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงดวงจันทร์ให้ได้ เพื่อที่จะสมหวังในสิ่งที่ตนปรารถนา ความฝันของเธอจะสำเร็จดังใจมั้ย ไปลุ้นและเอาใจช่วยกับการเดินทางผจญภัยครั้งนี้เถอะ...
 

The House With A Clock In Its Walls (2018) บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

หนังเริ่มต้นด้วยเรื่องของลูอิส เด็กกำพร้าที่ต้องย้ายมาอยู่กับ ลุง และเพื่อนซี้ของลุง ภายในบ้านที่ดูเหมือนเก่าซอมซ่อ เต็มไปด้วยนาฬิกาที่มีความลึกลับ ด้วยความลี้ลับของโลกพ่อมดและแม่มด เมื่อเขาบังเอิญไปปลุกวิญญาณร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ
 

The Princess Switch: Switched Again (2020) สลับแล้วสลับอีก

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้หญิงสาวมีใบหน้าเหมือนเจ้าหญิงราวกับแกะ พวกเธอเลยเล่นบทบาทสลับตัวกันจนได้เรื่อง พบรักกันทั้งคู่ และเรื่องราวความสนุกไม่จบแค่ภาคแรก แต่ตามมาสลับตัวกันอีกในภาค 2 คราวนี้มีอีกคนหน้าเหมือน กลายเป็น 3 !!! มันจะชุลมุนแค่ไหน ต้องดูแล้วล่ะ......