5 เหตุผลดีๆ วันแม่ปีนี้…เปย์คอนโดให้แม่

31 ต.ค. 2565

NOTE:

พาแม่ไปเที่ยว ซื้ออาหารเสริมบำรุงให้แม่ ทำมาแล้วทุกปี ปีนี้จัดใหญ่ให้แม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของแม่เรา เปย์คอนโดให้แม่ไปเลยค่ะ

#ไอเดียของขวัญวันแม่ #เพื่อแม่เราเปย์ไปไม่อั้น

• เพื่อแม่ #อยู่อาศัย สะดวกกายสบายใจ
อายุของแม่ๆ เราจะเดินเหินขึ้นลงบันได คงไม่เหมาะแล้ว ช่วงกลางวันที่แม่ของบางคนต้องอยู่คนเดียว ถ้าอยู่คอนโด ดูทีวี ทานข้าว เข้าห้องน้ำ นอนกลางวัน เดินไปมาระหว่างห้องโดยแม่ไม่ต้องไต่บันได หมดห่วง แม่จะเกิดอุบัติเหตุ สะดุด หกล้มได้

• เพื่อแม่ #ความปลอดภัย คือสิ่งสำคัญ
แค่คิดว่าต้องปล่อยให้แม่อยู่บ้านตามลำพัง แล้ววันดีคืนดีเกิดมีโจรบุกเข้าบ้าน แม่ของเราจะเป็นยังไง... แต่การอยู่คอนโด เรามั่นใจได้ว่ามีระบบรักษา รปภ. ดูแล 24 ชม. มีระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก บางทีมีคีย์การ์ดแบบล็อกชั้น ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น

• เพื่อแม่ #สิ่งอำนวยความสะดวก ต้องครบ
เวลาที่ลูกๆ ไม่อยู่ ถ้าแม่ต้องการไปซื้อของ คอนโดส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ยังไงก็มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านซักรีด บางทีมีร้านทำผม ให้แม่ไปนั่งทำผม พูดคุยคลายเหงากับช่างทำผมได้

• เพื่อแม่ #พื้นที่พักผ่อนสีเขียว เติมเต็มคุณภาพชีวิต
อยู่คอนโด มีพื้นที่สีเขียวที่สามารถเดินเล่นพักผ่อนได้โดยไม่ต้องมีภาระในการดูแล บางทีส่วนกลางอยู่ชั้นบนก็สามารถเดินรับลมเย็นๆ ได้ หรือถ้าคนที่อยากมีสวนน่ารักๆ ก็เลือกส่วนของระเบียงห้องทำสวนเล็กๆ น่ารักไว้ชื่นชมเองเลย

• เพื่อแม่ #สังคมคุณภาพ คือสิ่งที่แม่เราคู่ควร
จะวัยไหนก็ต้องมีเพื่อน เพื่อนคุยเล่น เพื่อนปรับทุกข์ ฯ และการอยู่คอนโด ก็ไม่ได้แปลว่าจะอยู่แบบตัวใครตัวมันเสมอไป ในช่วงเวลาที่ลูกไปทำงาน แม่ๆ สามารถพบปะเพื่อนบ้านวัยเดียวกันได้จากพื้นที่ส่วนกลาง อาจจะมีการพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน บางท่านอาจจะชักชวนกันออกกำลังกายเบาๆ ก็ได้

เลือกคอนโดที่ใช่ ในทำเลที่แม่ชอบ คลิกชมโครงการ http://bit.ly/2KzZ0Qp
☎ โทร : 1775

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube