ธันวานี้ เตรียมนั่งสายสีเขียว คูคต

02 พ.ย. 2565

คุ้มที่สุดในเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว คอนโดใหม่ใกล้สถานีคูคต เดอะคิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต เฟสสุดท้าย เริ่ม 𝟴𝟵𝟵,𝟬𝟬𝟬 บาท* เฟอร์ครบ พร้อมอยู่ 28 ตร.ม. จองเพียง 𝟭,𝟬𝟬𝟬 บาท ทุกยูนิต ไม่ต้องอยู่ใจกลางกรุง ก็ยังสะดวกสบายได้.....
 



 

▶เพราะรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต กำลังจะเสร็จภายในปีนี้! ซึ่งจะมาพร้อมกับความเจริญต่อเนื่องในแนวเส้นรถไฟฟ้า และนอกจากจะใกล้กับรถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้กับ 3 ทางด่วนดอนเมือง-โทลเวย์, ทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนรังสิต-ปทุมธานี แม้ว่าจะอยู่ชานเมืองออกมาหน่อย แต่ก็สามารถเดินทางเข้ามาทำงาน และติดต่อธุรกิจในใจกลางกรุงเทพฯได้สะดวก เพราะเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวยังมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีชมพู ผ่านสถานที่สำคัญๆ กับชีวิต เช่น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ราชการ บริษัทเอกชน ฯลฯ ช่วงเวลาเร่งด่วนหากจะขับรถเข้ามาทำงาน อาจจะรถติด ต้องเผื่อเวลาเดินทาง
.
▶แต่ถ้าเปลี่ยนการเดินทางเป็นรถไฟฟ้าแทน ก็จะช่วยให้เรามีเวลา
มากขึ้น อย่างสถานีวัดพระศรีฯ จุดศูนย์รวมของรถที่จะเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และมุ่งออกสู่กรุงเทพฯฝั่งตะวันออกโซนรามอินทราค่อนข้างรถติด แต่พอมีรถไฟฟ้าก็ช่วยให้ลดเวลาเดินทางได้มากขึ้น
 

ข้อดีคือใครกำลังสนใจที่อยู่อาศัยไม่ไกลจากเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือต้องรีบคว้าไว้ เพราะราคาที่อยู่อาศัยยังไม่สูงมาก มีโอกาสได้เลือกก่อน เรียกได้ว่า คอนโดใหม่ เดอะคิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต เฟสสุดท้าย จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมตอบโจทย์ชีวิตจริงของคุณได้ทุกวัน.
--------------------------
?รายละเอียดโครงการ
รับสิทธิ์พิเศษ https://bit.ly/3nW4BUi
โทร 1775 กด 29
Inbox : m.me/senadevelopmentpcl