ร้านไอศกรีม อร่อยส่งตรงถึงบ้าน

01 พ.ย. 2565

อยู่บ้านก็หวานได้ จัด 3 ร้านไอศกรีมอร่อย ส่งตรงถึงบ้าน
กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ อากาศก็ร้อนสมเป็นเดือนเมษา...หาร้านไอศกรีมเย็นๆ ดับร้อนแบบไม่ต้องออกจากบ้านไปเสี่ยงโควิดกันดีกว่านะคะ

เสนารวมลิสต์ 3 ร้านไอศกรีมที่เก๋ตั้งแต่ชื่อร้าน คอนเซปต์ร้าน ไปจนถึงรสชาตก็สุดฟินจนต้องบอกต่อ ที่พิเศษคือเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยร้านไอศกรีมคีโต หวานอร่อยแบบไม่ต้องห่วงอ้วนด้วยค่ะ 
 

-Made In Moon พรีเมี่ยมโฮมเมดไอศกรีม หวานน้อย ไขมันต่ำ
-Summer Mood Ice Cream ไอศกรีมออแกนิคหลากรส
-Ketokreamไอศกรีมคีโต พาเลโอ โลวคาร์บ

ใครชิมแล้วชอบร้านไหนเป็นพิเศษ แชร์ความคิดเห็นมาคุยกันได้นะคะ 
 

Made In Moon

อยู่บ้านมันร้อนแต่ยังต้องอยู่ สั่งไอศกรีมหวานน้อยไขมันต่ำ ไม่มีส่วนผสมของไข่ แป้ง น้ำมัน ไขมันทรานส์ และไม่ใส่สารกันเสีย วัตถุดิบสดใหม่ เพราะฉะนั้นถ้าใครจะสั่งร้านนี้ แนะนำว่าทุกรสควรทานทันที หรือไม่ควรเก็บไว้นานเกิน 1 อาทิตย์ เพราะรสชาติ กลิ่น และเนื้อสัมผัส อาจจะเปลี่ยนไป
 

Made In Moon

โทร 062 295 6545
Facebook Made In Moon พรีเมี่ยมโฮมเมดไอศกรีม หวานน้อย ไขมันต่ำ
 

Summer Mood Ice Cream

อยู่บ้านกักตัว ร้อนๆ แบบนี้ เราต้องตุนติมซิค่ะ! แนะนำคนชอบมัชฉะ ต้องจัด ZEN GARDEN คัดสรรมัชฉะเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม จากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด เมืองอุจิ ประเทศญี่ปุ่น แฟนตัวยงมัชฉะ ต้องไม่พลาดชิมรสนี้ STAY HOME PROMOTION 14 ถ้วย 950 บาท ส่งฟรี (ในกทม.และปริมณฑล: สมุทรปราการ, นนทบุรี, ปทุมธานี) พร้อมบริการจัดส่งผ่านบริษัทขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ มั่นใจได้ ไม่มีคำว่าละลาย
 

Summer Mood Ice Cream

โทร 092 991 9429
Facebook Summer Mood Ice Cream
 

Ketokream
ใครบอกว่าทานไอศกรีมมันอ้วน น้ำตาลเยอะ! เปลี่ยนความคิดซะใหม่ เพราะร้านนี้ถ้าอยากกินรสชาไทยก็อร่อยด้วยขั้นตอนต้มใบชาในครีมมะพร้าวและปั่นใบชาลงไปเลย ไม่มีนมเนยวิปครีม โดยเฉพาะไอศกรีม Non Dairy อย่าง Dark Choc, Thai Tea, Mint ก็เบสจากหัวกะทินั่นเอง ของเขาดีจริง แอดมินยังติดใจ ถ้วยละ 89 บาทเท่านั้น
 

Ketokream

โทร 081 633 0601
Facebook Ketokream ไอศกรีมคีโต พาเลโอ โลวคาร์บ Keto paleo low Carb Nosugar Icecream