MADE FROM HER ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง

31 ต.ค. 2565

จากการสำรวจข้อมูลด้านประชากรในประเทศไทยเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา คนไทยมีจำนวนประมาณ 65 ล้านคนด้วยกันโดยเป็นเพศหญิงประมาณ 33 ล้านคน ขณะที่การเติบโตโดยเฉลี่ยของประชากรในแต่ละปีนั้นอยู่ที่ 0.2% และมีแนวโน้มที่อายุเฉลี่ยสูงขึ้นด้วย แต่ด้วยฐานเดิมที่ผู้หญิงเป็นประชากรส่วนใหญ่และผู้หญิงเองก็มีแนวโน้มที่จะอายุยืนกว่าผู้ชาย แสดงให้เห็นถึงฐานของ Demand ในตลาดที่มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงในระยะยาว เทรนด์ในอนาคตนั้นผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวเพื่อให้สอดรับกับสังคมที่มีผู้หญิงและผู้สูงอายุมากขึ้น

และในปัจจุบันนี้เนื่องจากจำนวนของผู้หญิงที่มีมากกว่านั้น ความต้องการและกำลังในการซื้อก็ต้องมาจากผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นร้านขายกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ในห้างสรรพสินค้าก็ล้วนแล้วแต่มีสินค้าไว้สำหรับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายแน่นอน นอกจากนี้ ผู้หญิงยังมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของเพศชายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท FMCG ที่เป็น Low involvement product หรือแม้กระทั่งสินค้า High Involvement อย่างคอนโดมิเนียม โดยในปีนี้เราเริ่มจะเห็นเทรนด์จากดีเวลลอปเปอร์ หลายรายที่มีการออกแบบห้องให้ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงมากขึ้น เพราะเมื่อผู้หญิงและผู้ชายที่อาศัยอยู่ด้วยกันนั้น ส่วนใหญ่ฝ่ายที่มีส่วนในการตัดสินใจมากที่สุดก็จะเป็นผู้หญิง

ดังนั้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยจากการเข้าถึงหัวคิดและหัวใจของผู้หญิง ที่ให้ทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตมีความสำคัญ โดยการสรรสร้างทีมงานที่เน้นความเป็นผู้หญิง เพื่อคัดกรอง วางแผนแนวคิดในทุกการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ในทุกด้านของที่อยู่อาศัย ผ่านแนวคิด Made From Her ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง

HER Comfort "สบายใจ"
เพราะบ้านคือพื้นที่ของการพักผ่อน เราออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย เหมือนมีคนรู้ใจคอยดูแลในทุดีเทลชีวิต

HER Secerity "อุ่นใจ"
บ้านเป็นที่ๆต้องทำให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเสมอ

HER Self "มั่นใจ"
ส่งเสริมให้มีความมั่นใจ และสะท้อนความเป็นตัวเรา

 

HER Circle "ปันสุข"
มากกว่าการใช้ชีวิต คือแชร์ความสุขสังคมที่เปิดโอกาสให้เราได้แบ่งปันความสุขกับคนรอบข้าง

และด้วยการที่ทางเสนาฯ มีผู้บริหารเป็นผู้หญิงแนว Working Woman เท่ห์ๆ ลุยๆ และยังเป็นอาจารย์สอนหนังสือ รวมถึงเป็นวิทยากรที่ถูกเชิญไปให้ความรู้ทางด้านอสังหาฯ มากมาย ดังนั้นหากทำในเรื่อง MADE FROM HER น่าจะเห็นภาพได้อย่างชัดเจนและเข้าใจหัวอกผู้หญิงได้มากกว่ารายอื่นๆ เพราะผู้หญิงย่อมรู้ใจผู้หญิงด้วยกันเองอย่างแน่นอน ให้ทุกเรื่องทั้งความ สบาย อุ่นใจ มั่นใจ และปันสุข เป็นรายละเอียดการใช้ชีวิตใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบมากที่สุด "ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้"

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube