สุดยอดทำเล ล้อ ราง เรือ คุ้มทั้งอยู่เอง-ปล่อยเช่า

01 พ.ย. 2565

คุณเลือกได้ ว่าจะเดินทางด้วย รถยนต์ รถไฟฟ้า เรือ นั่นหมายความว่า คุณอยู่ในทำเลที่อยู่อาศัย สุดยอดการขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงการเดินทางแบบ “ล้อ-ราง-เรือ”...

ใช่แล้วค่ะ >> บนทำเล 【เพชรเกษม - บางแค】 เรียกได้ว่าคือหนึ่งในสุดยอดทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย หลายทิศทาง จริงๆ ค่ะ คนที่ทำงานในเมือง เช่น สีลม สาทร ก็เดินทางออกเมืองง่าย เข้าเมืองสะดวก

-ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ บนถนนสายหลัก สายรอง เช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบางแค ถนนเทอดไท
-หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็ใกล้ทั้ง MRT สถานีบางแค, BTS สถานีบางหว้า
-หรือคุณจะเลือกเดินทางด้วยเรือ คลองภาษีเจริญ เส้นทางเดินเรือจาก ท่าประตูน้ำภาษีเจริญ - ท่าเพชรเกษม 69 เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีบางหว้าได้เพียงไม่กี่นาที และยังเชื่อมไปสู่ คลองบางกอกใหญ่ และแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อมฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี

 

ความพิเศษคือ ถ้าคุณได้มาอยู่ที่ คอนโด【นิช ไอดี เพชรเกษม - บางแค】โครงการที่สร้างขึ้นจากการใส่ใจทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด Made From Her คุณจะมี ท่าเรือส่วนตัว ที่ใช้ได้เฉพาะลูกบ้านโครงการนี้เท่านั้นนะคะ มีระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกประตูสู่ท่าเรือด้วยคีย์การ์ดค่ะ

สามารถใช้บริการได้ทุกวันนะคะ
วันจันทร์ - วันศุกร์ ช่วงเช้า 06.00 - 09.00 น.
ช่วงบ่าย 16.00 - 19.30 น. (ทุกๆ 15 นาที)
วันเสาร์ - วันอาทิตย์ (วันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่ 06.00 - 19.00 น.
(ทุกๆ 30 - 60 นาที)

 

ทำเลเพชรเกษม - บางแค เป็นทำเลที่น่าจับจอง พร้อมครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษนะคะ คุ้มทั้งซื้อไว้อยู่อาศัยเอง หรือหากจะซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า ก็เป็นคอนโดที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย เชื่อมไปถึงสถานที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ รพ. ห้างฯ มหาวิทยาลัย "ให้ชีวิตของคุณต่อติดทุกการเดินทาง ล้อ-ราง-เรือ ได้ที่ นิช ไอดี เพชรเกษม - บางแค"

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 1775 กด 34
Inbox : m.me/senadevelopmentpcl
เว็บไซต์ : http://bit.ly/2vyEnRl