เพชรเกษม – บางแค รถ ราง เรือ

02 พ.ย. 2565

คอนโดทำเลที่คุณเลือกได้ ว่าจะเดินทางด้วย #รถยนต์ #รถไฟฟ้า #เรือ นั่นหมายความว่า คุณอยู่ในทำเลที่อยู่อาศัย สุดยอดการขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงการเดินทางแบบ “รถ-ราง-เรือ”...
.
ใช่แล้วค่ะ >> บนทำเล 【เพชรเกษม - บางแค】 เรียกได้ว่าคือหนึ่งในสุดยอดทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย หลายทิศทาง คนที่ทำงานในเมือง เช่น #สีลม #สาทร ก็เดินทางออกเมืองง่าย เข้าเมืองสะดวก
.
✔ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ บนถนนสายหลัก สายรอง เช่น
ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบางแค ถนนเทอดไท
✔หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็ใกล้ทั้ง MRT สถานีบางแค,
BTS สถานีบางหว้า
✔หรือคุณจะเลือกเดินทางด้วยเรือ คลองภาษีเจริญ เส้นทางเดินเรือจาก ท่าประตูน้ำภาษีเจริญ - ท่าเพชรเกษม 69 เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีบางหว้าได้เพียงไม่กี่นาที และยังเชื่อมไปสู่ คลองบางกอกใหญ่ และแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อมฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี
 

ความพิเศษคือ ถ้าคุณได้มาอยู่ที่ คอนโด
【นิช ไอดี เพชรเกษม - บางแค】และ【บ้านร่วมทางฝัน 4】
โครงการที่สร้างขึ้นจากการใส่ใจทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด 𝗠𝗮𝗱𝗲 𝗙𝗿𝗼𝗺 𝗛𝗲𝗿 คุณจะมี #ท่าเรือส่วนตัว ที่ใช้ได้เฉพาะลูกบ้านโครงการเท่านั้น โดยจะมีระบบรักษาความปลอดภัย เข้า - ออกประตูสู่ท่าเรือด้วยคีย์การ์ด
.
🔸ทำเลเพชรเกษม - บางแค เป็นทำเลที่น่าจับจอง พร้อมครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษ คุ้มทั้งซื้อไว้อยู่อาศัยเอง หรือหากจะซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า ก็เป็นคอนโดที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย เชื่อมไปถึงสถานที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ รพ. ห้างฯ มหาวิทยาลัย 
-------------------------------------
📌นิช ไอดี เพชรเกษม - บางแค
คลิกรับโปรเด็ด : https://bit.ly/2QVDfP6
โทร : 1775 กด 34 
Inbox : m.me/senadevelopmentpcl
📌บ้านร่วมทางฝัน 4
คลิกรับโปรเด็ด : https://bit.ly/2CT3Qbw
โทร : 1775 กด 34 
Inbox : m.me/senadevelopmentpcl