Loading...
13 พ.ย. 2562

เสนา ฮันคิว ฮันชิน สร้างพื้นที่ชีวิตเชื่อมไลฟ์สไตล์ - สุขภาพ ส่งแบรนด์ใหม่ “เสนา – อาศุ พระราม 9” เจาะกลุ่ม Smart New Aging

Main-ent-rv2.jpg
“เสนา ฮันคิว ฮันชิน” พลิกโฉมเปิดแบรนด์คอนโดใหม่ “เสนา – อาศุ” มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ย่านใจกลาง “New CBD พระราม 9” พร้อมโชว์ของรัวๆ ผ่านคีย์คอนเซ็ปต์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้และวันพรุ่งนี้ (Stay healthy today & tomorrow) เจาะกลุ่ม Smart New Aging ล่าสุดผนึก “รพ.กรุงเทพ – FIT Thailand” เสริมทัพ และ มอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านในโครงการ

SENA---AZU----(369).JPG
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ทำให้ เสนา ฮันคิว ฮันชิน คิดพัฒนาโครงการบนแนวคิดใหม่ และพร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด SENA - AZUภายใต้คอนเซ็ปต์ Stay healthy today & tomorrow” คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีวันนี้และวันพรุ่งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดรับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน สะท้อนการใช้ชีวิตสู่บริบทความสมดุลทางกายและใจ ทำให้ผู้ประกอบการหันมาพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาที่ใส่ใจสุขภาพหรือการออกแบบภายในโครงการให้มีพื้นที่รองรับสำหรับการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษเพื่อรองรับทุกช่วงวัยนั้นกลายเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ที่ให้ความสำคัญกับกลุ่ม “Smart New Aging” จากการสำรวจพบว่ากลุ่มวัยทำงานกลุ่มนี้จะมองหาความสมดุลให้กับชีวิตมากขึ้นเนื่องจากมีความลงตัวในด้านการทำงานแล้ว และเริ่มที่จะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อสร้างฐานคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า

SENA---AZU----(286).JPG
เสนา – อาศุ พระราม 9” (SENA – AZU RAMA 9) คอนโดมิเนียมสูง  8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนเนื้อที่ 8 ไร่เศษ จำนวน 574 ยูนิต ประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอน (Extra) ขนาด 32 – 33 ตร.ม. แบบ 1  ห้องนอน (Living Plus) ขนาด 44 –  45.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน (Bed Plus) ขนาด  44 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 – 55 ตร.ม. ราคา VIP เริ่ม 2.89 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตร  92,000 บาท มูลค่าโครงการรวม 2,100 ล้านบาท โดยกำหนดก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564

SENA---AZU----(329).JPG
จุดเด่นโครงการที่เหนือกว่าของโครงการ
  • Geo fit+ นวัตกรรมจากญี่ปุ่น แนวคิดที่นำมาใช้ด้านพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อสร้างที่อยู่อาศัยให้ฟิตกับความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย
  • Made From Her คือความใส่ใจในรายละเอียด คิดหลายชั้น แก้โจทย์ยากจากผู้หญิงนำมาต่อยอดสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งต่างๆ ภายในโครงการให้ดีที่สุด
  • Universal Design ออกแบบภายในห้องพักอาศัยให้สามารถใช้งานได้ ทุกสถานการณ์ และทุกช่วงวัย โดยพื้นที่เอนกประสงค์แบบ Flexible สามารถปรับเปลี่ยนภายในห้องให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้งาน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ รองรับทุกกิจกรรม อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 55 เมตร แบบ Triple  Swimming Pool , Jogging Track ลู่วิ่งที่รอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนสีเขียวพร้อมป้ายบอกระยะทางที่เหมาะสมต่อการวิ่งออกกำลังกาย
  • ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ ในโครงการ ตัวแทนแห่งความร่มรื่น ร่มเย็น
  • Club House 2 ชั้น ประกอบด้วย Co-Sharing / Co - Dining / Co-working และ Fitness Center Yoga room เป็นต้น
  • ที่จอดรถ 70% (แยกอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น 1 อาคาร)
  • Service Design จุดต้อนรับศูนย์กลางแบบ One Stop Service โดยมี 24 Concierge  Service เพื่อจะช่วยในเรื่องการดูแลลูกบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ My Maid การบริการทำความสะอาดที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ผ่าน SENA 360 Service Application

SENA---AZU----(333).JPG
นอกจากนี้ เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้พันธมิตรชั้นนำระดับสากล โรงพยาบาลกรุงเทพ และ FIT Thailand เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและที่อยู่อาศัย สำหรับผู้รักสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งทางโรงพยาบาลกรุงเทพมอบสิทธิพิเศษ บัตรสมาชิกชีววัฒนะแวลูโกลด์ เป็นบริการรถพยาบาลฉุกเฉินสำหรับลูกบ้านในโครงการ และมีการจัดกิจกรรมพิเศษโดยมีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์มาให้ความรู้ต่าง ๆ กับลูกบ้านด้วย ขณะที่ FIT Thailand มีการจัด Work Shop สำหรับลูกบ้านในโครงการ โดยเทรนเนอร์พิเศษเข้ามาให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกายและโภชนาการที่ดี สำหรับลูกบ้าน เสนา – อาศุ โดยเฉพาะ


Garden2-rv2.jpg
อย่างไรก็ดี ด้านศักยภาพที่ตั้งโครงการ เป็นทำเลเงียบสงบ ไม่วุ่นวายเหมาะกับพักอาศัยเป็นที่สุด แวดล้อมด้วย สาธารณูปโภคต่าง ๆ  อาทิ  โกลเด้น เพลซ ,ศูนย์การแพทย์  และใกล้โรงเรียนไทย - ญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ การเดินทางเข้าออกสะดวกสบาย สามารถเชื่อมใจกลาง New CBD หลายเส้นทาง ขณะที่พระราม 9 ปัจจุบันเป็นจุดเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรม - มีนบุรี) ตรงบริเวณสถานีศูนย์วัฒนธรรม จึงทำให้ย่านพระราม 9 กลายเป็นทำเลที่มีศักยภาพและเป็น New CBD แห่งใหม่เห็นได้จากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนทำงาน หรือผู้คนที่อยู่อาศัยในย่านนี้