Loading...
10 พ.ย. 2560

มาทำความรู้จักกับ Geo fit+ คิดจากคนญี่ปุ่น และปรับให้ฟิตกับชีวิตคนไทยอย่างไร

pic.png
   Geo เป็นแบรนด์คอนโดมีเนียมมีสไตล์ของ Hankyu Realty Co., Ltd. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ผู้ร่วมทุนในการพัฒนาโครงการนิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง นอกจากจะมีมาตรฐานสูง สะดวก สบาย สวยงาม และปลอดภัยแล้ว Geo ยังมีจุดเด่นที่ให้ความสำคัญอย่างมากต่อความเห็นและคำแนะนำของผู้อยู่อาศัย นำมาสู่ขบวนการ Geo fit+ ซึ่งจะรวบรวม ความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัย นำมาพัฒนาเป็นรูปธรรม สร้างห้องทดลองเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการออกแบบใช้สอย ให้ผู้อยู่อาศัยได้ทดลองใช้ ให้คำติชม จนสามารถผลิตมาติดตั้งใช้จริงได้ในที่สุด จึงกล่าวได้ว่าพัฒนามาจากความต้องการและ การแนะนำของผู้อยู่อาศัยเกือบทั้งสิ้น และนี่คือความภาคภูมิใจของบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้มีโอกาสนำเอานวัตกรรมในการสร้างบ้าน อันเกิดมาจากการพัฒนาในแบบของ Geo fit+ จากฮันคิว เรียลตี้ มาสู่ผู้อยู่อาศัยของเรา
logogeofit.png
สัญลักษณ์ของความใส่ใจต่อผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ Geo fit+ ออกแบบบ้านโดยสนองความต้องการของผู้อาศัยใน 4 ด้านคือ

geofit-day.png geofit-eco.png geofit-age.png geofit-sonae(1).png


ขบวนการ Geo fit+ จากรับฟัง จนเป็นผลิตภัณฑ์ ครบวงจรเพื่อบ้านที่ท่านต้องการ

องค์ประกอบ.png

   Geo fit+ เป็นวงจรการทำงานเพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยจากความต้องการและคำแนะนำของผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเริ่มจากการ รวบรวมความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยและลูกค้า และนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ทดลองใน Geo fit+ Lab พื้นที่เหมือนจริง กับผู้อยู่อาศัยหลายกลุ่มหลายวัย และรับฟังความคิดเห็น ปรับปรุงแก้ไขจนสามารถติดตั้งใช้ได้จริงในโครงการ เมื่อสิ้นสุดขบวนการนี้ ก็เริ่มขั้นตอนรับฟังใหม่ เป็นวงจรต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าบ้านที่ดีที่สุด คือบ้าน ที่สนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

Geo fit+ มาจากความเชื่อว่า การสร้างที่อยู่อาศัยนั้นไม่พอ แต่ต้องสร้างบ้าน บ้านที่เสียงของท่านมีความสำคัญ เป็นเสียงที่จะทำให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง จนเป็นบ้านในฝันที่ท่านภูมิใจ เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง



ที่แรกที่จะได้เห็น Geo fit+ คือ สุขุมวิท - แบริ่ง

baring.png
Niche Mono Sukhumvit-Bearing
ภายใต้แนวคิด Life Charger ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิต ใกล้ BTS แบริ่ง 250 ม.