หนังดี น่าดู ประจำเดือนกุมภาพันธ์

30 ต.ค. 2565

 

Black Panther : แบล็ค แพนเธอร์

เรื่องย่อ
เรื่องราวต่อมา ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงผิวสีมากมายฝีมือ เช่น Michael B. Jordan, Danai Gurira Forest Whitaker นอกจากนี้ยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Lupita Nyong’o มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย กำกับโดย Ryan Coogler 
วันที่เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2018

Fifty Shades Freed : ฟิฟตี้เชดส์ฟรีด

เรื่องย่อ
Fifty Shades Freed ภาพยนตร์ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย รับบทโดย ดาโกต้า จอนห์สัน และมิสเตอร์เกรย์ รับบทโดย เจมี่ ดอร์แน่น หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูนให้แฟนหนังได้อิจฉาตาร้อนผ่าว รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์
วันที่เข้าฉาย 08 กุมภาพันธ์ 2018

Downsizing : มนุษย์ย่อไซส์
 

เรื่องย่อ
โลกกำลังเข้าสู่สภาวะประชากรล้นโลก และหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดของมนุษย์คือการเข้ากระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ย่อส่วนให้ตัวเองเล็กลงและใช้ชีวิตในสังคมขนาดจิ๋วที่เหมือนโลกจริงๆทุกประการเพียงแต่มันถูกย่อส่วนลงมาเท่านั้น
แมตต์ รับบทเป็น พอล ชายหนุ่มที่ตัดสินใจพร้อมกับภรรยา พาตัวเองย่อส่วนเพื่อไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า ซึ่งตัวอย่างแรกของ Downsizing ฉายให้เห็นเพียงด้านดีของการย่อส่วนลง แต่ยังไม่ได้บอกว่า หายนะอะไรกำลังจะเกิดขึ้นให้ แมตต์ เดม่อนได้เผชิญกับการแก้ปัญหานี้ เราต้องคอยติดตามในตัวอย่างตัวต่อไป
วันที่เข้าฉาย 01 กุมภาพันธ์ 2018

The Last Recipe : สูตรลับเมนูยอดเชฟ

เรื่องย่อ
นิโนะมิยะ คาซึนาริ รับบทเชฟ ซาซากิ มิตสึรุ เชฟอัจฉริยะ ที่จดจำรสชาติอาหารและวัตถุดิบที่ทำได้ภายในการชิมเพียงครั้งเดียว ซาซากิ มีอาชีพเชฟอาหารเมนูสุดท้าย ให้คนที่กำลังจะตาย ด้วยโชคชะตา ซาซากิ ได้รับการว่าจ้างจากยอดเชฟ ให้ทำอาหารเมนูสุดท้าย ที่อยู่ในความทรงจำของยอดเชฟมาตลอด 70 ปี ซาซากิได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างที่สูงถึง 50 ล้านเยน โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะต้องตามหาสูตรเมนูอาหารที่หายสาปสูญไปให้เจอ และปรุงรสชาติให้ได้เหมือนต้นฉบับ ซาซากิ จึงเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหา รสชาติที่หายไป จนกลายเป็นการเดินทางที่เยียวยาหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว
วันที่เข้าฉาย 01 กุมภาพันธ์ 2018

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : http://www.majorcineplex.com

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube