เจริญนครทำเลฮอต

31 ต.ค. 2565

ฮอต LOCATION
เจริญนครทำเลฮอต กระแสตอบรับกระหึ่ม ฮือฮามาก ปัจจุบันย่านเจริญนคร ทำเลเก่าแก่ที่กำลังเป็นที่จับตามองของหลายคน เนื่องจากในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ย่านนี้มีการลงทุนพัฒนา Mega Project ในทำเลนี้เป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็นการพลิกโฉมของย่านเจริญกรุง - เจริญนครไปจากเดิม.... ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง เสนาเฟสท์ (SENA fest) โรงแรม 5 ดาว ที่วางตัวเรียงรายอยู่บนเส้นถนนอย่างคับคั่ง นับว่าทำเลที่มีศักยภาพอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีทอง ช่วงกรุงธนบุรี - คลองสาน ที่จะเริ่มก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จ ปลายปี 2563 ถึงแม้จะเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กและระยะทางสั้นแต่ก็ช่วยเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ตามแนวเส้นทางให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีหอชมวิวกรุงเทพมหานคร ที่มีความสูง 459 เมตร ทำให้ทำเลย่านเจริญนคร เป็น LOCATION สุดฮอต ณ ตอนนี้

และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค ของคนย่านเจริญนคร เมื่อพูดถึงชื่อทุกคนก็จะร้อง อ่ออออ... ไปกี่ทีกี่ที ก็ไม่มีคำว่าเบื่อ... The Jam Factory (เดอะ แจม แฟคทอรี่) ที่เที่ยวสุดชิค เป็นสถานที่หนึ่งที่คุณจะได้ทั้งลิ้มรสกาแฟหอมกรุ่น พร้อมทั้งอ่านหนังสือไปพลาง ๆ หรือจะเดินเลือกชมเลือกซื้อของตกแต่งบ้านดีไซน์สวย ๆ ก็ได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีแกลเลอรีและร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยาไว้รอต้อนรับด้วยเช่นกัน

ร้านอาหาร The Never Ending Summer

ภาพจาก : The Never Ending Summer

ร้าน The Never Ending Summer และ ร้าน The Summer House Project เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:00-23:00 น. สามารถจองโต๊ะได้ที่ Tel. 02-861-0953 หรือ line@: @NVES

ภายใน The Jam Factory แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เมื่อเดินมาจากตลาดคลองสานเราจะพบกับส่วนแรกของโครงการ อาคารหลังนี้ประกอบด้วยร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านดีไซน์สวย เท่ ทันสมัย ของทุกชิ้นถูกจัดวางอย่างลงตัว ทำให้ผู้เข้าชมสามารถเดินเที่ยวชมหรือเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเพลิดเพลินและสะดวก

ตลาด The Knack Market แหล่งรวมสินค้าแฮนเมด ทั้งมือ1 มือ2 กระเป๋ารองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องหนัง รวมถึงอาหารโฮมเมดอร่อยๆ จะจัดเป็นประจำ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สิ้นเดือน ที่ The Jam Factory คลองสาน ตั้งแต่ 16.00 - 21.00น.

ตลาด The Knack Market

 

 

ภาพจาก The Knack Market

พื้นที่สวนกว้างขวาง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น รองรับให้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายในเมืองกรุงแบบนี้ก็ไปกันได้เลยที่ โครงการ The Jam Factory ถนนเจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2861-0950
 

ขอบคุณภาพจากร้าน The Never Ending Summer

อีกหนึ่งแหล่งช้อป กิน ชิลล์ ย่านฝั่งธนฯ ที่คนย่านเจริญนครคุ้นเคยคุ้นชินอย่างดีกับคอมมูนิตี้มอลล์ “เสนา เฟสท์ (SENA fest)” ตั้งอยู่บริเวณถนนเจริญนครระหว่างซอย16-18 ที่นี่นอกจากจะมีร้านอาหารอร่อยหลายร้านแล้ว ล่าสุดยังมี Jetts 24 Hour Fitness ซึ่งเตรียมจะเปิดบริการอย่างเป็นทางการ ดีเดย์ 24 กันยายนนี้แล้ว ใครที่รักในสุขภาพต้องมาโดน เพราะเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ เพื่อคนที่รักสุขภาพ “Home Pro S” เตรียมเปิดบริการสาขาแรก “เสนา เฟสท์ (SENA fest)” ด้วย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 และ ชั้น 3 บนพื้นที่กว่า 1,600 ตรารางเมตร ทั้งหมดจะมาเติมเต็มและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับคนย่านฝั่งธนบุรีกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ

ขยับเข้ามาอีกนิด ชิดๆเข้ามาอีกหน่อย พบกับ โครงการ นิช โมโน เจริญนคร

นอกจากย่านเจริญกรุง – เจริญนคร จะเป็นแหล่งช็อป ชิลล์ ที่ครบสมบูรณ์แบบแล้ว ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังมีโครงการหนึ่งน่าสนใจ ไม่ว่าคุณคิดจะซื้ออยู่เอง หรืออนาคตคิดจะปล่อยเช่า เรียกว่าคุ้มและคุ้มค่ะ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” คอนโดมิเนียมหรู โครงการแรกของเสนา ฮันคิว ที่พัฒนาบนวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด ด้วยโครงการตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ระหว่างซอยเจริญนคร 76 – 78) บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร เป็นอาคารสูง 36 ชั้น ที่นี่ถูกออกแบบเพื่อเปิดรับวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา ห้องกว้าง เพดานสูง 2.70 เมตร มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ตกแต่งสวยงามอยู่แล้วสบ๊ายสบาย เพราะโครงการนี้เขาใช้ คอนเซปต์ Made From Her ที่ใส่ใจทุกดีเทลในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของผู้อยู่อาศัย ให้ทุกการใช้ชีวิตบนพื้นที่คอนโดของคุณมีความสุขมากที่สุด
 

ด้วยขนาด 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. และ 34.90 ตร.ม. 2 ห้องนอน ขนาด 49.50 ตร.ม และขนาด 60 ตร.ม. เอกลักษณ์การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันบนทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดพักอาศัย

เลือกชั้นคอนโดให้ตอบโจทย์ไลฟสไตล์

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบความเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แนะนำให้เลือกชั้น 10 ขึ้นไปนะคะ เพราะตั้งแต่ชั้น 10 ขึ้นไป เราจะเห็นวิวเมืองบวกกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมสวนลอยฟ้า, Sky Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ตอบรับความสุขของทุกคนในครอบครัวทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น

 

ส่วนคนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความสงบ วิวสวน ดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติ แนะนำเลือกห้องที่อยู่ชั้น 9 ลงมาได้เลยจร้า เพราะตั้งแต่ชั้น 9 ลงมา จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติพื้นที่สวนขนาดใหญ่ พร้อม Co-Kitchen / BBQ Area, Co-working, Kids Zone & Game Room, Garden, Playground Set & Outdoor fitness

 

เป็นเจ้าของวิวโค้งแม่น้ำ ที่สวยที่สุดให้มุมมองมากกว่า 360° นิช โมโน เจริญนคร เตรียมเปิด Pre sale ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ. Sale gallery พิเศษ!! ลงทะเบียนรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท พร้อมลุ้นจับฉลาก Lucky Draw ห้องราคาพิเศษ จอง+ทำสัญญารับ Voucher 5,000* บาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 # 76

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube