10 คาเฟ่ ร้านสุดชิกน่าไป ย่านทองหล่อ

31 ต.ค. 2565

สายคาเฟ่ สายฮิป สายฮอป หรือจะสายไหนๆ ต้องเตรียมจดลิสต์ร้านอาหารย่านทองหล่อที่ใครไม่ได้ไปถือว่าพลาดมากๆ เพราะสถานที่แนะนำในวันนี้ นอกจากจะนั่งชิลล์ นั่งทำงาน นั่งเมาธ์กับเพื่อนท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แล้วยังได้รูปสุดคูลไปอวดคนอื่นๆอีกด้วย
 

The cup café
จุดเด่นของร้านนี้คือ เป็นร้านคาเฟ่ ย่านทองหล่อที่เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า ซึ่งหายากมาสำหรับแถวนี้ บรรยากาศและโทนสีดูอบอุ่นดี ไม่วุ่นวายเหมาะมากสำหรับมานั่งจิบกาแฟกินอาหารเช้า โดยเฉพาะ Avocado Toast อโวคาโดบดที่ปรุงรสได้ดีมาก มีความหอมเปรี้ยวเลมอน ขนมปังมัลติเกรนกรอบนอกนุ่มใน ทาด้วย อโวคาโดบด ท็อปด้วยไข่นกกระทา และเครื่องดื่ม Cappucino  รสชาตินุ่มนวล  ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 55 (ร้านอยู่ปากซอยทองหล่อ 23) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน 07.00-18.00น. มีอาหารประเภท คาเฟ่,ของหวาน,อาหารเช้า 

ข้อมูลจากคุณ ( Yee-Sunee)

 

 

Toby’s สุขุมวิท 38
คาเฟ่ย่านทองหล่อที่ตกแต่งร้านให้โดดเด่นด้วยอิฐสีแดง บรรยากาศของร้านสบายๆ ด้วยสีเอิร์ธโทน ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยจักรยานคันเก๋ ดูแล้วสบายตาแถมที่นี้ยังมีมุมน่ารักให้แวะมาถ่ายรูปเล่นหลายมุมทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี ให้บริการซึ่งอาหารส่วนใหญ่จะเป็นแนว Brunch คุณอาจมานั่งดื่มกาแฟลาเต้ร้อน ที่มาพร้อมลวดลายสวยๆรสชาติเข้ม หวานมัน กำลังดี นี้ได้ที่ สุขุมวิท 38(เข้าซอยประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ)พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา09.00-22.30 เป็นอาหารประเภท ฟิวชั่น

ข้อมูลจากคุณ(Babyrasa)

 

 

Toby’s สุขุมวิท 38
คาเฟ่ย่านทองหล่อที่ตกแต่งร้านให้โดดเด่นด้วยอิฐสีแดง บรรยากาศของร้านสบายๆ ด้วยสีเอิร์ธโทน ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยจักรยานคันเก๋ ดูแล้วสบายตาแถมที่นี้ยังมีมุมน่ารักให้แวะมาถ่ายรูปเล่นหลายมุมทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี ให้บริการซึ่งอาหารส่วนใหญ่จะเป็นแนว Brunch คุณอาจมานั่งดื่มกาแฟลาเต้ร้อน ที่มาพร้อมลวดลายสวยๆรสชาติเข้ม หวานมัน กำลังดี นี้ได้ที่ สุขุมวิท 38(เข้าซอยประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ)พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา09.00-22.30 เป็นอาหารประเภท ฟิวชั่น

ข้อมูลจากคุณ(Babyrasa)

 

The Blooming Gallery
ร้าน Blooming Gallery เป็นคาเฟ่ทองหล่อที่มากี่ครั้งก็รู้สึกว่าเหมือนอยู่ในสวนแบบอังกฤษ สไตล์การตกแต่งร้านที่สบายตาสุดๆ รวมถึงเมนูที่น่ากินทุกอย่าง ด้วยเมนูแนะนำของร้านคือ A Path In The Forest มูสชีสเค้กรสมัทฉะ สาวกชาเชียวไม่ควรพลาดเพราะรถชาติเข้มข้น ได้รสชาเขียวเน้นๆ ที่ต้องของร้านอยู่ที่ถนน สุขุมวิท 55 (ชั้นLG ตึก Eight ทองหล่อ) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดวันจันทร์-พฤหัสบดี 10.00-22.00 ศุกร์-เสาร์ 10.00-23.59 อาทิตย์ 10.00-22.00 เป็นอาหารประเภท อาหารฟิวชั่น ของหวาน 

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ (Nantaya)

 

 

Hands and Heart
คาเฟ่ย่านทองหล่อสไตล์มินิมอล ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำ ขนาดของร้านไม่ใหญ่มากนัก มีแบ่งพื้นที่ภายในร้านออกเป็นสัดส่วนน่านั่ง เมนูแนะนำของทางร้านคือ White Coffee มีรสชาติอร่อยมาก รสนวลๆ หอมกลิ่นกาแฟกำลังดี และCroissant เป็นครัวซองเนยสด อบมาอุ่นๆกลิ่นหอมน่ากิน เนื้อขนมปังนิ่มกำลังดี ที่ตั้งของร้านตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 38 (เข้าซอย 300 เมตร ร้านตั้งอยู่ทางซ้ายมือ หน้าร้านมีต้นไม้)พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดทุกวัน 07.00-19.00 เป็นอาหารประเภทคาเฟ่ ร้านกาแฟ/ชา

ข้อมูลจาก Pun Pantaree

 

Pacamara coffee Roaster X Specialty Coffee lab Thonglor 25
ได้ยินมาว่ากาแฟของทางร้านเด็ด บรรยากาศเหมาะแก่การนั่งสบายๆ ได้มาลอง Piccolo Latte เป็นกาแฟเสริฟในแก้วขนาดไม่ใหญ่มาก ลายลาเต้อาร์ตสวยงาม กาแฟ ร้านตั้งอยู่ที่ ถนน สุขุมวิท (ทองหล่อ 25 ตรงเข้ามาเลี้ยวขวา ซอยแรก แล้วตรงเข้ามาจนสุดซอย แล้วเข้ามาในซอยเล็กๆข้างหน้าอีกนิด ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดจันทร์-ศุกร์ 08.00-19.30 เสาร์-อาทิตย์ 08.00-21.00 อาหารประเภท คาเฟ่ ร้านกาแฟ/ชา

ข้อมูลจากคุณ (Baimon)

 

 

Blue Dye Café Sukhumvit36
ร้านนี้โดดเด่นที่แฟชั่นผ้าย้อมสี หรือ อินดิโกของแบรนด์ Indigo Blue และผ้าฮ่อมดีไซน์เก๋ ที่เปิดเคียงคู่กัน อีกทั้งการตกแต่งของร้านที่เน้น เหล็ก ไม้ที่สีออกเข้ม และแสงธรรมชาติสาดมาทางหน้าต่าง เป็นคาเฟ่ย่านทองหล่อที่มีสไตล์สุดๆภายในร้านเปิดคลอด้วยดนตรี Pop Rockแต่ Indy นิดๆ เสริมความดิบเท่ ทางร้านแนะนำกาแฟแบบดริป ที่มาจากโรงคั่วประเทศญี่ปุ่น เราลองแล้วชอบมากรถชาติออกบาง และมีความเปรี้ยวอยู่ ที่สำคัญการบริการประทับใจมากค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 36(เข้าซอยสุขุมวิท 36 ตรงมาเลี้ยวขวาซอยแรก เข้าไปประมาณ 50 เมตรร้านอยู่ขวามือ) คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดอังคาร-อาทิตย์ 09.00-18.00 อาหารประเภท คาเฟ่

ข้อมูลจากคุณ (Donlycherry)

 

 

 

Organika House พิมาน 49
คาเฟ่ย่านทองหล่อที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของตึกในโครงการ พิมาน 49 ตัวร้านเป็นเรือนกระจกสีขาวสวยงามเรียบหรูและดูดีมาก บวกกับความร่มรื่นของต้นไม้ในร้านทำให้ดูร่มรื่น การตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารก็เรียบหรูดูดีไปหมดซะทุกอย่าง สำหรับเมนูที่ลองคือ Mango Passion Smoothies สมูทตี้มะม่วงกับเสาวรสปั่น เบสด้านล่างเป็นพุดดิง เมล็ดเจียถือเป็นเมนูเฮลตี้ที่รสชาติดีทีเดียว ร้านตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 49(พิมาน 49 ชั้น 6) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดบริการ ทุกวัน 09.30 - 20.30 น. อาหารประเภท คาเฟ่

ข้อมูลจากคุณ (Yee-Sunee)

 

 

Souffle & Souffle Pancakes Café
คาเฟ่ย่านทองหล่อที่นำมาเสนอ วันนี้เป็นเมนูแพนเค้กซูเฟลสุดนุ่มฟู รสชาติสุดละมุน ตั้งแต่บันไดทางขึ้นไปจนถึงบรรยากาศการตกแต่งร้าน ให้ความรู้สึกถึงเหมือนได้ไปกินคาเฟ่ Hidden Gem ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะนำเมนู Fluffy Fruits Souffle แพนเค้กนุ่มฟูมาพร้อม Whipped Butter ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูกา เสริร์ฟคู่กับเมเปิลซีรัปออร์แกนิกและผลไม้สด ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างดี ลงตัวอย่าไร้ที่ติ ร้านตั้งอยู่ที่ 56/8 ซอยสุขุมวิท 55(ประมาณ 100-200เมตรจากปากซอยทองหล่อฝั่งซอยคู่ ร้านอยู่ชั้น 2 ใกล้ร้าน Soul Food Mahanakorn) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00อาหารประเภท คาเฟ่ของหวาน

ขอบคุณข้อมูลจาก(Belyishungry)

 

Luka-Moto Thonglor 11 
บรรยากาศสไตล์โชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์หรู แนวคลาสสิก BMW ที่ผนึกกำลังเสริม มาพร้อมกับร้านอาหารแนว Brunch & Healthy Food วันนี้มาจัด Salted Caramel Latte ca phe Signature ของสาขานี้ เป็นกาแฟ Drip ผสมความเป็นเวียดนามและมีความหวานของคาราเมล ออกมาเป็นสูตรผสมของกาแฟแก้วนี้ หากใครชอบกาแฟหวานมัน บอกเลยว่าต้องลอง  ร้านตั้งอยู่ที่ ซอย ทองหล่อ11 (เข้าซอยทองหล่อ 11 อยู่ซ้ายมือ โครงการ The Taste Thonglor) คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร   ร้านเปิดทุกวัน 08.00-17.00 อาหารประเภท คาเฟ่ เบเกอรี่/เค้ก

(โดยคุณ Huang Shu Zhen) 

 

1 ส.ค. 2561

 

"ปีติ เอกมัย"  Every Moment Matters ความหมายของชีวิตดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่หรือหรูหรา อาจเป็นช่วงเวลาเล็กๆที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ที่ปีติ เราเปลี่ยน “พื้นที่อยู่อาศัย” เป็น “พื้นที่ชีวิต” ที่ทำให้ทุก moment ของผู้อาศัยมีคุณค่าในทุกวัน พื้นที่ทุกตารางนิ้วในโครงการ ออกแบบให้สอดคล้องและเกื้อหนุนกับการใช้ชีวิตตามแนวคิด IKIGAI ได้มากที่สุด เพื่อทุกๆ moment ของทุกวัน เป็นการใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีคุณค่า

ขอบคุณ ภาพและ ข้อมูลจาก https://www.wongnai.com

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube
VDO Youtube https://www.youtube.com/watch?v=u6YHtGPmy9k