ถูกและดี มีแค่ 100 ก็อยู่ เอกมัยได้!

31 ต.ค. 2565

เอกมัย ...ใครบอกว่าอยู่ย่านนี้แล้วต้องหรู ต้องแพง ต้องเว่อร์ตลอดเวลา แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักเอกมัยที่แท้ทรู! 

ตลอดทั้งซอยเอกมัย...จริงอยู่ที่เราจะเห็น คอนโดฯ หรู คลับ บาร์ คาเฟ่หน้าตาสวยเก๋ เท่ คูลมากมาย แต่นอกจากสิ่งที่คุณมองเห็น ที่จริงแล้วเอกมัยยังเป็นพิกัดที่เรียกได้ว่าใจกลางเมืองสำคัญ ที่ไม่ได้ไกลจากถนนสุขุมวิท และยังเหมาะกับการเป็นทำเลที่พักอาศัย เพราะเป็นแหล่งรวมออฟฟิศของคนวัยทำงานและยังเต็มไปด้วยร้านรวงที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่เด็ด! ร้านที่คุณอาจไม่เคยคิดว่ามีบนถนนสายนี้...
 

วันนี้ #เสนาพากิน จะพาทุกคนไปเปิดร้านข้าว(ลับ)แนวสตรีทฟู้ด ถูกและดี ในซอยเอกมัย ซอยที่คุณอาจจะคิดว่า...ถ้าใช้ชีวิตอยู่บนตึกสูงย่านนี้ คงหาอะไรแบบนี้ทานไม่ได้แน่ๆ ... ไปค่ะ เราจะพาคุณไปรู้จักร้านดีๆ นั่งง่ายๆ สบายๆ เมนูบ้านๆ แต่อิ่ม ฟิน คุ้ม จบในมื้อเดียว!

จานแรกต้องโดน...ข้าวไก่กรอบผัดน้ำพริกเผา เมนูแรกที่ใครมาร้านป้าหนุ้ยโอชาต้องไม่พลาด!

กว่าจะมาเป็นจานนี้ ป้าหนุ้ยจะทอดไก่ชุบแป้งให้แบบสั่งแล้วค่อยทำ จะไม่มีการทำไว้ให้แป้งเหนียว เพราะมันจะทานไม่อร่อย พอทอดไก่แล้ว ปลาถึงจะนำมาผัดใส่น้ำพริกเผาหอมๆ ใส่เครื่องพอประมาณ ใครชอบผักอะไร ไม่ชอบผักอะไร บอกป้าได้เลย ป้าตามสั่งของแท้ค่ะ ...จานนี้คือดีมาก ไก่กรอบอร่อย ให้เยอะ หน้าตาดีแบบนี้แค่ 50 บาทเท่านั้น 
 

จุดไฟให้กระทะร้อนจัดกันก่อนเลย แค่เห็นไฟลุกก็หิวแล้วววว......... ทอดไก่ไฟต้องลุกขนาดนี้เลยนะคะป้า #ไฟแรงทอดอะไรก็อร่อย

จุดไฟให้กระทะร้อนจัดกันก่อนเลย แค่เห็นไฟลุกก็หิวแล้วววว......... ทอดไก่ไฟต้องลุกขนาดนี้เลยนะคะป้า #ไฟแรงทอดอะไรก็อร่อย

ไก่กรอบชุบแป้งทอดร้อนๆ ของป้าหนุ้ย คอนเฟิร์มความกรอบระดับตำนาน ไม่บวกราคาค่าแป้งค่าทอดแต่อย่างใด ป้าใจดีมากค่ะ

ยำวุ้นเส้นหมูสับ... เมนูง่ายๆ แต่ดี

ใครชอบแบบรวมมิตร กุ้ง ปลาหมึก ป้าก็มีนะคะ แต่ถ้าเป็นหมูสับก็ทานง่าย เบาๆ ค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ลดน้ำหนัก อร่อยด้วย ไม่อ้วนมากด้วย ป้าปรุงได้แบบเปรี้ยวเค็มกำลังดี และเหมือนเดิม ชอบผักอะไรไม่ชอบอะไรก็บอกป้าค่ะ อย่าปล่อยให้แกทำตามอำเภอใจ แล้วไม่ถูกใจเรา 555

จานนี้ 40 บาทเท่านั้น ป้าจัดมาจานใหญ่พูนจานนะคะ

ถึงเวลาบอกลายแทงค่ะ พิกัด ร้านป้าหนุ้ยโอชา ซอยเอกมัย 19

แนะนำว่าถ้าเอารถมา ต้องหาที่จอดในซอยนะคะ หรือจะขับเลยซอย 19 ไปจอดที่ปั๊มแล้วเดินย้อนมาก็คิดว่าออกกำลังกายล่ะกันค่ะ แต่ถ้านั่งแท็กซี่ หรือต่อพี่วินเข้ามาจากปากซอยเอกมัย ก็จะสะดวกหน่อย เพราะไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอด
เข้าซอยเอกมัย 19 ตรงไปเรื่อยๆ สังเกตขวามือไว้นะคะ ร้านป้ามักจะมีจักรยานจอดอยู่หน้าร้าน ตรงข้ามร้านป้าจะเป็นเพิงร้านขายน้ำ ขนมจุกจิกค่ะ

เปิด 8.00 – 18.00 น.
โทรสั่งก่อนเข้าไปล่วงหน้าสักชม. ก็จะไม่ต้องรอค่ะ เพราะคนที่พักอยู่ตามคอนโดฯ หรูๆ ในย่านนี้ ออเดอร์ป้ากันตลอดเวลา คิวจะต่อเนื่องตลอด ออเดอร์ได้ที่เบอร์นี้เลยค่ะ 064-161-7796