กำเงิน 99 ลุยหอยกระทะยักษ์ เจริญนคร

31 ต.ค. 2565

เร่เข้ามา จะพาไปกินหอย! คนชอบกินหอย แต่ไม่อยากจ่ายแพง ต้องมาที่นี่!

เฮง หอยทอดชาวเล กระทะยักษ์ ...คอนเฟิร์มความสดของหอย หอยดี หอยเยอะ และไม่ได้มีดีแค่หอย แต่ยกทะเลย่อมๆ มาไว้ที่นี่ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก เนื้อปลา หรือถ้าใครแพ้อาหารทะเล ที่นี่ก็มีปูอัดให้เลือกด้วย ...เสนาจัด 4 เมนูเด็ดมาให้ลอง เริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้นเองค่า

...อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะตามไปพิสูจน์ความอร่อยได้ที่ไหน ไม่หวงพิกัด บอกเลยแล้วกัน ถูกใจคนฝั่งธนแน่นอน เพราะร้านตั้งอยู่ที่เจริญนคร 17-19 ร้านอยู่ติดถนน เดินทางสะดวก ยิ่งคนที่อยู่ฝั่งเจริญนคร รับรองฟิน ปักหมุดเป็น Favorite ได้เลยค่า
 

พิกัด "เฮง หอยทอดชาวเล กระทะยักษ์" เจริญนคร 17-19 เลยสามแยกที่ลงมาจากสะพานตากสิน ประมาณ 30 เมตร ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ (600 ม. จาก BTS กรุงธนบุรี)
เปิด – ปิด 09.30 – 22.30 น.
โทร 091-806-4901, 02-860-1029, 091-505-0317

หอยเชลล์ทรงเครื่องอบเนยสด

หน้าตาหรูหราแบบนี้ ปกติเคยกินตามร้านอาหาร จานนึงไม่ต่ำกว่า 200 แต่ไม่ใช่ที่นี่!
เพราะจานนี้ที่ร้านเฮง #ราคา99บาทเท่านั้น หอบอวบกำลังดี พอดีกับราคา น้ำจิ้มซีฟู้ดคนทานเผ็ดก็อร่อย คนทานไม่เผ็ดก็ไม่ทรมานเกินไป จัดจ้านพอดีๆ
 

 

แค่กระทะก็ชนะแล้วจ้า!

 

 

จัดให้เยิ้มๆ ไม่หวงชีส!

 

ซีฟู้ดชีสทอดกรอบ 
การันตีความกรอบด้วยแป้งบางกรอบ สั่งกลับไปทานที่บ้านก็ยังคอนเฟิร์มความกรอบอร่อย #จานนี้135บาท ด้านนอกโปะด้วยชีส ด้านในมีทั้งหอย ปลาหมึก กุ้ง ปูอัดก็มาด้วย

ชีสนุ่มยืด อร่อยใช้ได้ ไม่เหนียวทรมานฟันเกินไป...

จานนี้เชื่อว่าเป็นเมนูที่หลายคนต้องสั่งแน่ๆ แต่สิ่งที่แตกต่างจากผัดไทยซีฟู้ดร้านอื่นก็ตรงที่เนื้อสัตว์อย่าง กุ้ง ปลาหมึก จะผ่านการชุบแป้งทอดกรอบ ทอดให้พอขึ้นสีเหลืองทองสวย แล้วนำมาโปะบนเส้นผัดไทยที่อยู่ด้านล่าง จานนี้ยังอยู่บนมาตรฐานความอร่อยค่ะ มาอีกก็คงสั่งซ้ำนะ #จานนี้80บาทเท่านั้น

ปลาหมึกชุบแป้ง ชิ้นใหญ่มาก แป้งน้อย ปลาหมึกใหญ่จริงอะไรจริง!

มีปูอัดมาให้ด้วย อร่อยเข้ากันดีมากๆ เลยค่ะ

มาม่าทะเลแตก... ทะเลแตกแบบเบาๆ ค่ะ มาทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปูอัด ถูกใจที่สุดคือ #ไข่ออนเซ็น ลูกอวบบบ 
ชามนี้แซ่บกำลังดี คนไม่ทานเผ็ดมากก็อร่อยได้ไม่ทรมานลิ้น #ชามนี้120บาท
 

ขาวอวบมากเว่อร์ ใครชอบเจาะก็เจาะเลย ใครชอบทานทั้งลูกก็จัดให้จบในคำเดียวไปเลยจ้าาา อร่อยทั้ง 2 แบบ แต่แอดมินชอบเจาะแล้วปล่อยให้ความเยิ้มลงไปนัวๆ ในน้ำต้มยำค่ะ

น่ากินแบบนี้ ไม่ลองไม่รู้! แต่ก่อนไปลองก็ต้องรู้พิกัดที่จะไปซะก่อน

ร้านเฮง หอยทอดชาวเล กระทะยักษ์ ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญนคร 17-19 เลยสามแยกที่ลงมาจากสะพานตากสิน ประมาณ 30 เมตร ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ หรือสำหรับใครที่นั่งรถไฟฟ้า BTS ก็มาลงที่สถานีกรุงธนบุรี เดินต่อเพียง 600 ม. เท่านั้นเองค่ะ
 

เจริญนคร... ทำเลนี้มีแต่ของอร่อย 
พร้อมสัมผัสชีวิต และมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของถนนถิ่นเก่า ร้านรวง ร้านอาหารที่ให้คุณมากกว่ารสชาติความอร่อยแต่ยังให้บรรยากาศเก่าๆ ที่อบอุ่นบนถนนสายนี้ ...

เต็มอิ่มไปกับการใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่คุณเลือกได้จากคอนโดฯ วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สร้างจากแนวคิด Made From Her ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ “นิช โมโน เจริญนคร”

...ใช้ชีวิตสะดวก เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า และด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที ถึงสาทร ใกล้ทางด่วน ใกล้ไอคอนสยาม เอเชียทีค และเสนาเฟสท์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2tQo1CN
โทร 1775 #76