ชวนไปนั่งชิลล์ Picnic กับร้านเก๋ Baker x Florist พระราม 9

31 ต.ค. 2565

ก็ใจมันรักที่จะอยู่ในเมือง แต่ก็อยากจะมีไลฟ์สไตล์ชิคๆ เหมือนได้ท่องเที่ยวตามสถานที่สวยๆ ในต่างจังหวัด
... #พระราม9 คือทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างคาดไม่ถึง ... Baker x Florist คาเฟ่สุดชิคที่ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้ง #ร้านดอกไม้และคาเฟ่ภายใต้กลิ่นอายMorocco อันแสนอบอุ่น จนอาจทำให้คุณลืมไปเลยว่ากำลังนั่งอยู่ใจกลางพระราม 9 ...ก่อนจะโทรนัดแก๊งเพื่อนสาวมารวมตัวถ่ายรูป เช็กอิน มาทำความรู้จักรูปแบบการให้บริการของทางร้านกันก่อนนะคะ

 


ช่วงปีใหม่นี้ ทางร้านเขาเปิดให้บริการ Zone outdoor #ชิลล์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมจัด Set Picnic ไว้รอหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากจะหาที่ผ่อนคลายสบายๆ เหมือนอยู่บ้านแต่มีอาหารและเครื่องดื่มดีๆ ระหว่างนั่งชิลล์ หรือจะนอนชิลล์ก็ยังได้ Picnic สไตล์ลูกคุณกันได้เลยแบบจริงจัง ทางร้านเขาจัดพร็อพมาให้แล้ว ไม่ต้องเตรียมเองให้เหนื่อย
 

เพลิดเพลินกับขนมและเครื่องดื่มที่ถูกจัดมาใน Set ตะกร้าให้ความรู้สึกเหมือนหนูน้อยหมวกแดงมาเยี่ยมบ้านคุณยายหมาป่า เอามากๆ เลยค่า

ส่วนหนุ่มๆ สาวๆ ทานจุ ไม่ต้องตกใจที่เห็นขนมจานละน้อยละนิด เพราะเมนูอาหารจานหลักที่นี่ก็มี อร่อยด้วย ที่เด็ดและต้องมาลอง คือ China Town Sandwich #แซนวิชอบร้อนกรอบๆ #สอดไส้กุนเชียงและหมูหยองน้ำพริกเผา อิ่มกว่ากินข้าวนะคะเห็นเล็กๆ แบบนี้

สำหรับ Zone Outdoor นี้ ถ้าใครสนใจจะมาชิลล์ ต้องมาวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้นนะคะ (โทรจองก่อนจะดีที่สุด วันธรรมดาจองฟรี ส่วนวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ #มีค่ามัดจำท่านละ200บาท สามารถเปลี่ยนมาเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มในวันที่มาใช้บริการได้เลยค่ะ)

เอาใจคนชอบถ่ายรูป ถ่ายมุมไหนก็สวยทุกรูป สถานที่ก็ดี อาหารก็ทั้งน่าถ่ายรูปน่ากิน องค์ประกอบร้านดีทุกองศาจริงๆ ค่ะ

ถ้าไม่อยากนั่งแบบ Outdoor อารมณ์ไม่ชิลล์จะสัมผัสดินฟ้าอากาศ แอดมินแนะนำให้เลือก Zone Picnic indoor สวยๆของทางร้านที่มีเปิดไว้ให้บริการได้เลย แอดมินก็ชอบมุมนี้มากที่สุด ให้อารมณ์เจ้าหญิงแบบMorocco มีแสงแดดอ่อนๆ สาดเข้ามาพอดีๆ มีรูปสวยแบบผิวไม่เสียไว้ลงอินสตาแกรมอวดเพื่อนได้เลย 

Baker x Florist พระราม 9 ซอย 41
เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 น. – 20.00 น.
090-669-5624