ลำลูกกาไม่ธรรมดา! เปิดแผนปี 65 ส่วนต่อขยาย สายสีเขียว คูคต – ลำลูกกา

31 ต.ค. 2565

#ย่านลำลูกกา จะไม่ธรรมดาอีกต่อไปแล้ว!!! นั่นก็เพราะ.....

ทำเลลำลูกกานอกจากจะเชื่อมกับถนนสายหลัก สายรอง ที่สำคัญๆ อย่างเช่น กาญจนาภิเษก, ลำลูกกา, ธัญบุรี, ทางด่วนพิเศษฉลองรัช (ด่านจตุโชติ), นิมิตใหม่, หทัยราษฎร์, สายไหม แล้วก็อีกหลายๆ สายแล้ว ยังมี >>> โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต และในอนาคตอาจมีแผนต่อส่วนขยายจาก คูคต - ลำลูกกา

เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ปทุมธานี เริ่มต้นที่ สถานีห้าแยกลาดพร้าว ไปจนถึง สถานีคูคต จำนวน 16 สถานีค่ะ ทยอยเปิดเดินรถเป็นช่วงๆ 3 ช่วงด้วยกันนะคะ

ช่วงที่ 1 ปี 62 เปิด 1 สถานี ช่วงหมอชิต - ห้าแยกลาดพร้าว
ช่วงที่ 2 ปี 62 เปิดเดินรถต่อจากห้าแยกลาดพร้าว 4 สถานี - ม.เกษตร
ช่วงที่ 3 ปี 63 ปลายปีนี้คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการตลอดเส้นทาง ซึ่งเร็วกว่าแผนเดิมที่กำหนดไว้ 1 ปี
 

ที่น่าจับตามองคือหลังจากที่ 16 สถานี ก่อสร้างแล้วเสร็จ ในอนาคตมีแผนที่จะ >>> เพิ่มส่วนต่อขยายช่วง คูคต - ลำลูกกา อีก 4 สถานี คือ สถานีคลอง 3, สถานีคลอง 4, สถานีคลอง 5 และสถานีวงแหวนตะวันออก ซึ่งคาดว่าในปี 65 จะเริ่มวางแผน *หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ

เมื่อไหร่ที่โครงการรถไฟฟ้าแล้วเสร็จ เรียกได้ว่าความคึกคักของทำเลในย่านนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ ค่ะ เพราะ ณ ขณะนี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทำเลในย่าน #รังสิต #ลำลูกกา #สายเลียบคลอง ต้องรีบหาข้อมูลจับจองแล้วนะคะ เพราะราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ราคาบ้าน คอนโดฯปรับสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกันค่ะ