แปลนห้องคอนโดแบบไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

09 ก.พ. 2566

เลือกแปลนห้องคอนโด เหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่พอเจอกับตัวเองก็แอบลังเลเหมือนกันใช่มั้ย เพราะการอยู่อาศัยเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและต้องใส่ใจ นอกจากจะดูเรื่องราคาที่เราผ่อนไหว ทำเลที่เดินทางสะดวก สภาพแวดล้อมรอบโครงการแล้ว  
การเลือกห้องก็สำคัญไม่แพ้กัน หากใครที่ซื้อคอนโดเรียบร้อยแล้วก็จะนึกภาพออกเวลาเปิดประตูเข้าห้อง แต่ถ้าใครยังไม่ได้ซื้อคอนโด วันนี้ก็จะได้เห็นภาพไปพร้อมๆ กันเลย   
 

แปลนคอนโดเปิดมาเจอ ห้องนั่งเล่น

 

 

ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบทำกับข้าวเท่าไหร่ อาจจะมีทำบ้าง หรือเวฟนิดอุ่นหน่อย เครื่องดูดกลิ่นช่วยได้ แต่ถ้าเป็นเมนูสุดหินสุดโหด ก็อาจใช้เวลาให้กลิ่นจางไป ห้องแปลนนี้เลยเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยทำกับข้าว และการมีห้องนอนริมระเบียงได้รับแสงธรรมชาติ ก็จะได้เทควิวผ่อนคลายสุดๆ ไปเลย

แปลนคอนโดเปิดมาเจอ ห้องนอน

 

 

ตอบโจทย์คนที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวค่อนข้างเยอะ อาจจะเจอในคอนโด 1 ห้องนอน พลัส หรือ 2 ห้องนอน แต่ถึงแม้จะเปิดมาเจอห้องนอนก่อน แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย หรือไม่เป็นส่วนตัว เพราะประตูห้องนอนปิดแยกเป็นสัดส่วน รวมทั้งตอบโจทย์คนที่ต้องการพื้นที่ในครัวเยอะ โต๊ะกินข้าวใหญ่ๆ ริมระเบียง เอาไว้ตอนรับเพื่อนๆ ครอบครัว

 

แปลนคอนโดเปิดมาเจอ โต๊ะกินข้าว

 

 

ตอบโจทย์คนที่ชอบห้องนอนริมระเบียง ชอบแสงธรรมชาติส่องถึง โดยจะมีโต๊ะกินข้าว ครัวอยู่ด้านหน้าแทน เข้าห้องมาปุ๊บวางกับข้าวเวฟอุ่นกินได้เลย ภาระงานเหนื่อยๆ กลับมาไม่อยากทำอะไรแล้ว สั่งเดลิเวอรี่คือจบ

 

หมายเหตุ แปลนห้องคอนโดมีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการและความชอบส่วนบุคคลนะคะ

คอนโดเสนามีให้เลือกหลากหลายแบบ  
พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ  https://bit.ly/3t50hDY