ใช้ชีวิตกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่

31 ต.ค. 2565

ถ้าจะต้องตัดสินใจซื้อคอนโดสักที่ ก็มีหลายปัจจัยที่เราต้องคำนึง เช่น ทำเล ราคา ความปลอดภัย แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องนำมาประกอบการตัดสินใจ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความเป็นตัวเราได้ นั่นก็คือ #พื้นที่ส่วนกลาง เพราะการได้ใช้ชีวิต...กับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ความสุขก็จะเกิดขึ้นได้ทุกวัน เริ่มกันที่

#สไตล์สายเอนเตอร์เทน ชอบสังสรรค์ สร้างสีสันให้ชีวิต
เหมาะกับคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางสามารถปาร์ตี้ได้ เช่น ห้อง Party Room สังสรรค์ได้เต็มที่ ใช้เสียงได้ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน พื้นที่กว้าง ยกแก๊งเพื่อนมาเอนจอย หรือจะสังสรรค์กับครอบครัว คนพิเศษ ก็แฮปปี้
พิกัด คอนโด นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2kDxLvC
 

#สไตล์สายเฮลท์ตี้ การออกกำลังกายคือชีวิต
เหมาะกับคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลาง สามารถออกกำลังกายได้ทั้งแบบหนัก-เบา แบ่งตามอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Zone) เป็น Sport Village Fit ได้ 24 ชม. เช่น Cardio Studio เน้นเผาผลาญ, Weight Training Studio เน้นกล้ามเนื้อ, Cycling Studio ปั่นจักรยานในร่ม เน้นการทำงานของหัวใจ พร้อมทั้งเช็กร่างกายให้ Fit & Firm ได้ทุกวัน ด้วยเครื่องวัดมวลกล้ามเนื้อ และ BMI หรือชอบออกกำลังกายแบบโฟกัสช้าๆ ก็มีพื้นที่สำหรับ Yoga และ Pilates รวมทั้ง Steam Room แยกชาย-หญิง ครบครันได้มาตรฐาน พิกัด คอนโด นิช โมโน รามคำแหง เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2kGUg2L
 

#สไตล์สายติสท์ เสพบรรยากาศเพื่อบิวท์อารมณ์ให้ชีวิต และการทำงาน
เหมาะกับคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลาง สามารถมองเห็นวิวเลิศๆ ได้ จะวิวขอบฟ้า วิวเมืองพาโนรามา หรือวิวแม่น้ำ ก็ตอบโจทย์สายนี้เป็นอย่างดี นั่งชิลล์ๆ มองวิวที่ Co-Working, Swimming Pool, Sky Garden อารมณ์ครีเอทจะมาโดยไม่ต้องพยายามอะไรมากเลยล่ะ
พิกัด นิช โมโน เจริญนคร http://bit.ly/2mobiDj

อย่าลืมที่จะใส่ใจ เลือกสิ่งที่ใช่ได้เป็นตัวเองด้วยนะคะ