จากการสำรวจข้อมูลด้านประชากรในประเทศไทยเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา คนไทยมีจำนวนประมาณ 65 ล้านคนด้วยกันโดยเป็นเพศหญิงประมาณ 33 ล้านคน ขณะที่การเติบโตโดยเฉลี่ยของประชากรในแต่ละปีนั้นอยู่ที่ 0.2% และมีแนวโน้มที่อายุเฉลี่ยสูงขึ้นด้วย แต่ด้วยฐานเดิมที่ผู้หญิงเป็นประชากรส่วนใหญ่และผู้หญิงเองก็มีแนวโน้มที่จะอายุยืนกว่าผู้ชาย แสดงให้เห็นถึงฐานของ Demand ในตลาดที่มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงในระยะยาว เทรนด์ในอนาคตนั้นผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวเพื่อให้สอดรับกับสังคมที่มีผู้หญิงและผู้สูงอายุมากขึ้น
และในปัจจุบันนี้เนื่องจากจำนวนของผู้หญิงที่มีมากกว่านั้น ความต้องการและกำลังในการซื้อก็ต้องมาจากผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นร้านขายกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ในห้างสรรพสินค้าก็ล้วนแล้วแต่มีสินค้าไว้สำหรับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายแน่นอน นอกจากนี้ ผู้หญิงยังมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของเพศชายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท FMCG ที่เป็น Low involvement product หรือแม้กระทั่งสินค้า High Involvement อย่างคอนโดมิเนียม โดยในปีนี้เราเริ่มจะเห็นเทรนด์จากดีเวลลอปเปอร์ หลายรายที่มีการออกแบบห้องให้ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงมากขึ้น เพราะเมื่อผู้หญิงและผู้ชายที่อาศัยอยู่ด้วยกันนั้น ส่วนใหญ่ฝ่ายที่มีส่วนในการตัดสินใจมากที่สุดก็จะเป็นผู้หญิง
ดังนั้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยจากการเข้าถึงหัวคิดและหัวใจของผู้หญิง ที่ให้ทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตมีความสำคัญ โดยการสรรสร้างทีมงานที่เน้นความเป็นผู้หญิง เพื่อคัดกรอง วางแผนแนวคิดในทุกการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ในทุกด้านของที่อยู่อาศัย ผ่านแนวคิด Made From Her ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง

HER Comfort "สบายใจ"
เพราะบ้านคือพื้นที่ของการพักผ่อน เราออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย เหมือนมีคนรู้ใจคอยดูแลในทุดีเทลชีวิต

HER Secerity "อุ่นใจ"
บ้านเป็นที่ๆต้องทำให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเสมอ

HER Self "มั่นใจ"
ส่งเสริมให้มีความมั่นใจ และสะท้อนความเป็นตัวเรา
