1 Bedroom | อยู่สบาย อุ่นใจ ในยุคโควิด

02 พ.ย. 2565

1 Bedroom | อยู่สบาย อุ่นใจ ในยุคโควิด 
ที่ นิช โมโน อิสรภาพ | ห้อง 28 ตร.ม. ลงตัวทุกการใช้ชีวิต ด้วยคอนเซปต์ : กั้นทุกห้อง ปกป้องทุกฟังก์ชัน

🔸 Living Room ห้องนั่งเล่นแยกโซนจากห้องนอน ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด โดยผู้พักอาศัยสามารถทำความสะอาดร่างกายก่อนเข้าสู่ห้องนอนและพื้นที่ต่างๆ
🔸 Kitchen Room ครัวปิด ติดระเบียง ทำอาหารได้แบบปลอดเชื้อ เปิดประตูระบายอากาศ ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ได้ดี อากาศถ่ายเท
🔸 Bedroom กั้นห้องนอนเป็นสัดส่วน ให้ห้องนอนเราเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ปลอดภัยที่สุด
🔸 Bathroom มิดชิดเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการเข้าใช้งานยามกลับเข้าห้อง ช่วยลดความเสี่ยงของการกระจายเชื้อโควิดไปยังพื้นที่อื่นๆ


 

 

Living Room ช่วงโควิดแบบนี้ ออกไปข้างนอกมาทั้งวัน กลับถึงห้อง รีบตรงเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดร่างกายป้องกันการกระจายของเชื้อโรคกันก่อน

 

Bedroom เมื่อมีการจัดแบ่งโซนห้องที่ดีก็ทำให้ผู้พักอาศัยอุ่นใจ เมื่อกลับมาถึงห้อง ทำความสะอาดตัวเอง เปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ค่อยเข้าห้องนอน จะช่วยให้การแพร่เชื้อโรคต่างๆ ได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น และภายในห้องยังมีหน้าต่างเปิดปิดระบายอากาศ ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ถ่ายเทได้ดีขึ้นด้วย

 

Kitchen Room พื้นที่ของห้องครัวเป็นพื้นที่ปิด มีประตูกั้นจากห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ เมื่อเราจะใช้ห้องครัวทำอาหาร ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขอนามัย และยังช่วยในเรื่องของการป้องกันกลิ่นรบกวนได้ดีด้วย

Bathroom มิดชิดเป็นส่วนตัว สะดวกต่อการเข้าใช้งานยามกลับเข้าห้อง และยังช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของเชื้อโรคไปยังพื้นที่อื่นๆ เพื่อให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยของเราเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อที่สุด

5 เหตุผลดีๆ เมื่อคุณเลือกคอนโด Low Rise ในช่วงโควิด
🔸 จำนวนยูนิตไม่มาก ความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนเพื่อนบ้านในแต่ละอาคารไม่เยอะ
🔸 ความสูงอาคาร 8 ชั้น ผู้อยู่อาศัยชั้นล่างๆ ไม่อยากใช้ลิฟต์ก็เดินขึ้นลงสบาย ช่วยลดความแออัดจากการใช้ลิฟต์ไปในตัว ความเสี่ยงเชื้อโควิดก็น้อยลง
🔸 จำนวนชั้นที่ไม่เยอะ ราคาขายต่อตารางเมตรไม่แพงมาก การเพิ่มราคาต่อชั้นไม่มาก
🔸 เกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถใช้บันไดแทนได้ง่าย ขึ้นลงเพียงไม่กี่ชั้น
🔸 พื้นที่ส่วนกลางดูแลง่าย ทำความสะอาดหรือบริหารจัดการได้รวดเร็วและทั่วถึง