รีวิว จริงมั้ย?! “เปย์น้อยแต่ได้เยอะ!” ที่ “นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง”

06 ธ.ค. 2565

#เสนา มาตามคำขอ! เนื่องจากมีลูกค้า Inbox มาขอดูรูปโครงการหลังไมค์กันเยอะมากๆ แอดมินเลยขอจัดรูปรีวิวโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลปัง ราคาดี มีงบไม่ถึง 3 ล้านก็ซื้อได้! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้าาา รูปจริง วิวจริง ที่แอดมินจัดมาให้ดูกันแบบจุใจนี้ จะคุ้มจริงอย่างที่เซลล์สาวสวยประจำโครงการเขาบอกว่า “เปย์น้อยแต่ได้เยอะ!” ที่ “นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง” คุ้มค่าเกินราคาจริงมั้ย?!

 

ประทับใจแรกตั้งแต่เข้ามาถึงโซนล็อบบี้ คือกว้างงงมากกก... ถ่ายรูปสวยอัปลงไอจีแล้วบอกว่านี่ห้องรับแขกที่บ้านไปเลยยย ก็ไม่มีใครว่า ตอบโจทย์ยุค New Normal ด้วยพื้นที่แต่ละมุม มีช่วงเว้นระยะห่างกำลังดี จะมานั่งเล่น รอรับของ นั่งรอเพื่อน ก็หามุมสงบได้ ไม่ต้องเขิน

 

อีกหนึ่ง Highlight ของโครงการ สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 88 ม. (เลขสวยเลยจ้า) ยาวแบบว่ายกันรอบเดียวหุ่นดีแน่นอน!

เวิ่นๆ ขึ้นมาจากน้ำแต่ยังไม่อยากกลับขึ้นห้องก็เดินสวยๆ หาที่นั่ง Sunbed นั่งเล่นนอนเล่นเอนหลัง Selfie อัปรูปลงไอจีริมสระก่อนได้ โดยภายในสระจะมีการแบ่งโซนน้ำลึกน้ำตื้น ส่วนน้องๆ หนูๆ ก็มีสระเด็กให้ได้เล่นน้ำป๋อมแป๋ม และยังมี Jacuzzi ด้วย

ส่วนคนที่ไม่ถนัดลงน้ำ จะเลือกออกกำลังกายแบบฟิตเนส โยคะ หรืออยากปล่อยพลังแบบต่อยมวยหนักๆ ก็เลือกได้เลยเพราะทุกห้องอยู่ที่ชั้น 8 ชั้นเดียว สะดวกเลย! 

 

เบื่อห้อง แต่ไม่อยากออกไปไหนไกลๆ แค่อยากมีเวลาหลังเลิกงานกลับถึงห้องแล้วได้ออกมาสูดอากาศ เดินให้ลมปะทะ ก็ขึ้นมาชั้น 8 ได้เลย จะหาหนังสือมานั่งอ่านเหยียดยาวบน Sun Deck หรือหนีบไอแพดขึ้นมาดูซีรีส์ที่มุม Relax Seat สักตอนแล้วค่อยเดินกลับห้อง 

Co-Working Space ถึงจะบอกว่าเป็นพื้นที่ทำงาน แต่บรรยากาศมันดีมากกก ขึ้นมานั่งเล่น งานไม่ต้องทำก็ได้เหมือนกันนะ 

Game Room อีกหนึ่งห้องที่ให้คุณพักจากเรื่องงาน นัดเพื่อนหรือครอบครัวมาพบปะกัน สนุกไปกับกิจกรรมได้หลากหลายร่วมกัน 

Sauna Room แค่ 10 – 15 นาที ก็ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ระบบหายใจ และยังเปิดรูขุมขนได้ดีเลยด้วย

Steam room สำหรับคนไม่ชอบอบซาวน่า เลือกอบสตรีมก็ช่วยให้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ดี วันไหนเครียดๆ งาน มาใช้เวลาสัก10 นาที รับรองนอนหลับสบาย 

Sky Rooftop เอาใจคนไม่กลัวความสูง ชิลล์แบบ Outdoorามองฟ้าใกล้ๆ มุมนี้ทั้งแถบคือเด็ด!

Sky Lounge ไม่ต้องไปดื่มไกลบ้าน ขึ้นมาชั้น 34 ก็ได้ฟิลจิบเครื่องดื่มบนบาร์สูง รับวิวโล่งๆ จากผนังกระจกเต็มบาน

Sky Meeting Room นีคือห้องประชุมที่จริงๆ ไม่ต้องประชุมอะไรจริงจังก็ได้ วันไหนอยากจะนัดเกิร์ลกรุ๊ปมาเม้าท์มอยย้อนวันวานกันหลายคนหน่อย ก็ไม่มีใครว่า