SENA WE CARE องศา…แห่งความอุ่นใจ

30 ต.ค. 2565

SENA WE CARE องศา...แห่งความอุ่นใจ แจ้งซ่อมเรื่องบ้าน ออนไลน์ 24 ชม.

หมดห่วงเรื่องการซ่อมแซมดูแลบ้าน เพราะมี SENA WE CARE คู่คิดคอยให้คำปรึกษา ทำให้ทุกปัญหาเกี่ยวกับการอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายดาย ลูกบ้าน SENA อุ่นใจ สบายใจ ในการแจ้งซ่อมเรื่องบ้านตลอด 24 ชม. กับ SENA We Care บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ เมื่อแจ้งซ่อม Online แล้ว ทาง Customer Service จะติดต่อกลับในช่วงเวลาทำการ 9.00-17.00 น. ใน 24 ชม.ในวันทำการของการแจ้งซ่อม



 

ลูกบ้าน Sena we care จะได้รับ Sign-in name และ Password เมื่อโอนบ้าน/ห้องชุด เพื่อเข้าใช้บริการ
สำหรับท่านที่ไม่ได้รับ Sign-in name และ Password สามารถติดต่อได้ที่ Customer Service โทร 1775 กด 55 หรือ Email : wecare@sena.co.th
ขอสงวนสิทธิ์ช่องทางนี้สำหรับการแจ้งซ่อมเท่านั้น หากลูกบ้านต้องการร้องเรียนเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่ซ่อมบ้าน กรุณาใช้บริการที่ “ร้องเรียนเรื่องบ้าน”

สำหรับการเข้าใช้บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ SENA We Care ผ่าน Application SENA 360° Service

1. เข้า Application SENA 360° 
2. ลูกบ้านของเสนาจะได้รับ Uesrname / Password สำหรับเข้า Application เมื่อโอนบ้าน/ห้องชุด เพื่อเข้าใช้บริการ 
3. เลือกที่เมนู แจ้งซ่อมออนไลน์ (Online Service Request)
4. คลิกที่ Online Service Request 
5. หลังจากนั้น ลูกบ้านสามารถแจ้งปัญหาเข้าไปในระบบ 
6. หลังจากลูกบ้านสามารถตรวจสอบสถานะการแจ้งซ่อมผ่าน Appliction ได้เลย

 

แจ้งซ่อม (Service Request)

รู้จักกับ SENA WE CARE เพิ่มเติม 

ดูรายละเอียดการบริการอื่นๆ เพิ่มเติม