Spaces Summer Hill โคเวิร์กกิ้งแห่งใหม่ เตรียมเปิดให้บริการบนถนนสุขุมวิท

29 ต.ค. 2565

Note :

สเปซเซส ซัมเมอร์ ฮิลล์ ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์กกิ้ง ออฟฟิศส่วนตัว ห้องประชุมที่เหมาะสำหรับการนำเสนองานหรือเวิร์กช็อปทางธุรกิจและพื้นที่สังสรรค์หรือเน็ตเวิร์คกิ้ง เป็นจุดหมายใหม่ของการนัดพบและทำงานของเหล่าสตาร์ทอัพหรือผู้ที่มองหาออฟฟิศหรือพื้นที่ทำงานแบบมีดีไซน์เพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการพัฒนาแนวคิด สร้างธุรกิจ และ สานความสัมพันธ์

 

สเปซเซส ซัมเมอร์ ฮิลล์ อยู่บนชั้น 3 ของโครงการซัมเมอร์ ฮิลล์ คอมมิวตี้มอลล์แห่งใหม่ อาคารออกแบบสวยงามและโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสของซัมเมอร์ ภายในโครงการซัมเมอร์ ฮิลล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ต์ และฟิตเนส สำหรับการมาพักผ่อน รีแลกซ์ และเติมพลังหลังเลิกงาน ด้วยบรรยากาศสบายๆ ล้อมรอบด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ พร้อมมีที่จอดรถไว้คอยบริการอย่างครบครัน

 


สเปซเซส ซัมเมอร์ ฮิลล์ จะเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 โครงการซัมเมอร์ ฮิลล์ คอมมิวตี้มอลล์สุดอินเทรนด์แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ บนถนนสุขุมวิท พระโขนง คลองเตย ห่างจาก โครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50 เพียง 5 นาที 

ด้วยความพร้อมต่างๆ ทั้งทำเล การคมนาคม สาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จึงเกิดบริษัทใหญ่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาลงหลักปักฐานที่มั่นในการทำธุรกิจย่านนี้ เกิดเป็นแหล่งงานชั้นดี จนได้พัฒนาสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจ หรือ Central Business District CBD ที่สำคัญของกรุงเทพฯ 

ผสมผสานระหว่างที่พักอาศัย ศูนย์ธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยวที่ลงตัว ทำให้เป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่ รวมถึงนักธุรกิจต่างชาติที่ต้องการใช้ชีวิตใกล้ทั้งงานและการพักผ่อน จึงเกิดโอกาสในการพัฒนาสูง ดึงดูดการลงทุนหลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพัฒนาเมกะโปรเจคตอกย้ำทำเลไลฟ์สไตล์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมได้เป็นอย่างดี จึงอดพูดไม่ได้ว่า โครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50 คอนโดที่ออกแบบให้มีพื้นที่สร้างสรรค์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอ่อนนุช เดินทางสะดวกสบาย ทำให้การไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

ด้วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย มาใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวได้อย่างรื่นรมย์ในทุก ๆ วัน พร้อมผ่อนคลายและเติมพลังสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน หรือจะเลือกมุมสงบแบบส่วนตัวกับกิจกรรมที่ชอบในห้องเอนกประสงค์และอุ่นใจกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมบริการพิเศษ Communal Locker Room พื้นที่เก็บของให้เช่ารายเดือน ที่นี่คุณจะได้โลกส่วนตัวใบใหญ่ที่ทุกพื้นที่ดูกว้างขวางเกินกว่าใคร

คอนโดแต่งครบสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง นิช โมโน สุขุมวิท 50

ดูรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมที่ : นิช โมโน สุขุมวิท 50
โทรสอบถาม : 1775 กด 50

ขอบคุณภาพและข้อมูล: จากกรุงเทพธุรกิจ
รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube