ลดค่าไฟ 3 เด้ง จากการติดโซลาร์ นาทีนี้ต้องติดแล้ว?

22 พ.ค. 2566

#ค่าไฟพุ่งขนาดนี้ ไหวมั้ย!!! พฤษภา-สิงหา ค่าไฟก็จะขึ้นอีกนะ นาทีนี้ต้องติดโซลาร์แล้ว? ลดค่าไฟถึง 3 เด้ง! ไม่งั้นปีหน้าก็เจอปัญหาเดิมอีก ไม่เอาแล้ววว 
นี่แหละจึงเป็นเหตุผลที่เสนาเราเลือกนำพลังงานสะอาดมาใช้ ติดโซลาร์เซลล์ให้กับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ส่วนกลางคอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์มากกว่า 13 ปี และเป็นรายแรกของไทย พร้อมรองรับระบบชาร์จรถไฟฟ้าใช้ไฟฟรีจากโซลาร์ได้ที่บ้าน


แต่เสนาเราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะตอนนี้เรากำลังพัฒนาจากบ้านโซลาร์ เป็น #บ้านและคอนโดพลังงานเป็นศูนย์ "ZERO ENERGY HOUSE" #ZEH ลดการใช้พลังงานให้ได้ไม่ต่ำกว่า 20% รวมการใช้พลังงานสะอาด ก็คือมีการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อป้องกันความร้อน เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน พร้อมกับใช้โซลาร์เซลล์ผลิตพลังงานสะอาด เพื่อสิ่งแวดล้อมน่าอยู่และคุณภาพชีวิตดีกว่าเดิมอย่างยั่งยืน


. ⭐สนใจโครงการเสนาพร้อมโซลาร์ คุ้ม 3 เด้ง!!! 
คลิกเลย www.sena.co.th/sena-solar

เด้งที่ 1 ค่าไฟลดฮวบ! 
ได้ใช้ไฟฟรีจากแดดผ่านตัวแปลงไฟ (Inverter) ในช่วงเวลาที่โซลาร์ผลิตไฟได้ดีที่สุด ประมาณ 10.00 - 15.00 น. เมื่อใช้ไฟจากโซลาร์ หน่วยค่าไฟก็จะลดลง พอนำไปคำนวณค่าไฟต่อหน่วยก็จะถูกลงตามขั้นบันได คุ้ม 

เด้งที่ 2 ค่า FT น้อยลง 
ลดค่า FT จัดเก็บโดยคำนวณเป็นราคาต่อหน่วยไฟฟ้าเช่นกัน เมื่อจำนวนหน่วยไฟฟ้าที่ถูกใช้ลดลง ค่า FT ที่ต้องจ่ายแต่ละเดือนก็ลดตามไปด้วย 

เด้งที่ 3 Vat ก็ลดลงด้วย 
ในส่วนของภาษีมูลค่าเพิ่มหรือ Vat 7% ที่คำนวณจากไฟฟ้า จ่ายค่าไฟถูกลงแบบยั่งยืนระยะยาว ยุคนี้ต้องมีโซลาร์ตัวช่วยเซฟค่าไฟได้จริง