
SENA วางแผนเชิงรุกส่งท้ายปีวัว เปิด 9 โครงการใหม่ แจงยอด 9 เดือน กวาดรายได้รวม 4,000 ล้าน
ปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยในช่วงไตรมาส 4 ให้กลับมามีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเสนาเปิด 9 โครงการใหม่รวมมูลค่า 8,400 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ ระดับราคาต่ำล้าน เน้นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะคนทำงาน (first Jobber) มองหาที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าเช่าบ้าน ประกอบด้วย นิช โมโน พระราม 9 (JV) , เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ , เฟล็กซี่ สาทร - เจริญนคร (JV), เสนา อีโค่ ทาวน์ รังสิต สเตชั่น, SENA Kith MRT บางแค (เฟส 2), SENA kith ศรีด่าน (JV) , เสนา เวล่า เทพารักษ์ - บางบ่อ (JV),เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9, เสนา วิลเลจ รังสิต – ติวานนท์
ขณะเดียวกัน ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ทางเสนาสามารถสร้างยอดขาย 3,846 ล้านบาท คิดเป็น 54% จากเป้ายอดขายทั้งปี 7,111 ล้านบาท และรายได้ 3,688 ล้านบาท คิดเป็น 53% จากเป้ารายได้ 6,943 ล้านบาท (รวมบริษัทร่วมทุน) ขณะที่รายได้ร่วมของทั้งบริษัทอยู่ที่ 4,065 ล้านบาท กำไรสุทธิอยู่ที่ 613 ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจท่ามกลางสถานการณ์ที่รุมเร้ามาทั้งปี

เสนา ส่งแคมเปญ “เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” หนุนคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น พร้อมผนึกพันธมิตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ – กรุงไทย
28 ส.ค. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา จับมือ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทย เพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
27 ส.ค. 2568

ดร.ยุ้ย-เกษรา คว้ารางวัล Leadership in Sustainable Living Award จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
22 ส.ค. 2568