SENA เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เสนาคิทท์” คอนโดมิเนียมสไตล์ยุโรป “เสนาคิทท์ เพชรเกษม - พุทธมณฑลสาย 7” มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดในชีวิตหลังแรก เริ่ม 7 แสนบาท เปิดพรีเซลล์ 22 – 23 ก.พ.นี้ อัดโปรโมชั่นพิเศษ “ผ่อนเบา เฟอร์ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน”
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ในปีนี้ทางเสนามีการปรับแบรนด์ใหม่เพื่อสร้างภาพลักษณ์และการจดจำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยไปสู่ภาพจำใหม่กับโจทย์ของการเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรกของชีวิต โดยกลุ่มลูกค้าสำคัญที่บริษัทโฟกัสและทำตลาดในปีนี้ คือกลุ่มกลาง-ล่าง และด้วยภาวะตลาดชะลอตัวประกอบกับได้รับผลกระทบจากปัญหาหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจัยต่างๆ ที่เกิดนั้น ทำให้ทางเสนาต้องก้าวไปสู่ตลาดใหม่ที่มีโอกาสและศักยภาพมากกว่า
