
“SENA” เป๋าตุงกำไร Q2/63 ทะยาน 92.8 % ครึ่งปีหลังจ่อเปิด 3 โครงการ ปลุกกำลังซื้อเรียลดีมานด์ชานเมือง
สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2563 แบ่งเป็นการรับรู้รายได้จากการขายที่อยู่อาศัย(ไม่รวมบริษัทร่วมทุน) อยู่ที่ 717.9 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 54.5 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขายโครงการแนวราบ คิดเป็นสัดส่วน 28.7 % คิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ 206 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 113.9 ล้านบาทหรือเพิ่มขึ้น 123.7% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มาจาก 5 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ เสนาพาร์ค วิลล์ วงแหวน-รามอินทรา โครงการเสนาวิลล์ บรมราชชนนี - สาย 5 โครงการนิช ไอดี บางแค ช็อปเฮ้าส์ โครงการเสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา โครงการเสนาวิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6 และรายได้จากโครงการแนวราบในต่างจังหวัดอีก 4 โครงการ ได้แก่ โครงการบูรพา บ่อวิน, โครงการ เดอะลิฟวิ่ง นารายา ,โครงการพราวทาวน์ – บ่อวิน และ โครงการเสนาวิลล์ นาดี - อุดรธานี
สำหรับการปรับแผนเปิดโครงการใหม่ของปี 2563 เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์การตลาด และกำลังซื้อในปัจจุบัน ตามแผนเดิมทางบริษัทจะเปิด 10 โครงการ รวมมูลค่า 7,500 ล้านบาทj ซึ่งได้มีการปรับแผนใหม่เหลือเปิด 6 โครงการ รวมมูลค่า 3,100 ล้านบาท ปัจจุบันเปิดไปแล้ว 3 โครงการในช่วงไตรมาส 1 และอีก 3 โครงการที่เหลือจะเปิดในช่วงครึ่งปีหลังของปี 63 ประกอบด้วย

SENA เปิดตัวแคมเปญ “Happy THANN – THEE” บ้านที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจ ออกแบบอย่างเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์
23 เม.ย. 2568

เสนา มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ผ่านมูลนิธิบ้านร่วมทางฝัน ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน
21 เม.ย. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน รับรองความสำเร็จ จัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
09 เม.ย. 2568