
SENA ช๊อตคัตธุรกิจ ลงทุนกว้านซื้อโครงการขยายพอร์ต ปั๊มรายได้เข้าเป้า
ปัจจุบันทางเสนาเข้าซื้อโครงการแล้ว 3 ทำเล ประกอบด้วย 1.ย่านรัตนาธิเบศร์ 2.ย่านเจริญนคร 3.ย่านบางซื่อ - เตาปูน โดยทั้ง 3 โครงการ พัฒนาภายใต้แบรนด์ใหม่ “เฟล็กซี่ (FLEXI)” แบรนด์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ Gen Y & Gen Z และคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายในการใช้ชีวิตและสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองและพร้อมยืดหยุ่นได้ตลอดเวลา “เฟล็กซี่ (FLEXI)” ถูกนำมาใช้กับโปรเจกต์แรก “เฟล็กซี่ (FLEXI) รัตนาธิเบศร์” พร้อมกับนำแนวคิด Made From Her การสร้างที่อยู่อาศัยจากความใส่ใจและเก็บทุกรายละเอียดในการอยู่อาศัยมาเพื่อพัฒนาโปรดักส์และการบริการเพื่อให้ลูกค้าของเสนาได้รับสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด ทั้งฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงบริการหลังการขายผ่านแอพพลิเคชัน SENA 360 แอพเดียวที่ช่วยแจ้งซ่อม ซื้อ-ขาย ฝาก เช่า ให้กับลูกบ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

เสนา ส่งแคมเปญ “เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” หนุนคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น พร้อมผนึกพันธมิตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ – กรุงไทย
28 ส.ค. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา จับมือ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทย เพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
27 ส.ค. 2568

ดร.ยุ้ย-เกษรา คว้ารางวัล Leadership in Sustainable Living Award จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
22 ส.ค. 2568