
SENA ช๊อตคัตธุรกิจ ลงทุนกว้านซื้อโครงการขยายพอร์ต ปั๊มรายได้เข้าเป้า
ปัจจุบันทางเสนาเข้าซื้อโครงการแล้ว 3 ทำเล ประกอบด้วย 1.ย่านรัตนาธิเบศร์ 2.ย่านเจริญนคร 3.ย่านบางซื่อ - เตาปูน โดยทั้ง 3 โครงการ พัฒนาภายใต้แบรนด์ใหม่ “เฟล็กซี่ (FLEXI)” แบรนด์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ Gen Y & Gen Z และคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายในการใช้ชีวิตและสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองและพร้อมยืดหยุ่นได้ตลอดเวลา “เฟล็กซี่ (FLEXI)” ถูกนำมาใช้กับโปรเจกต์แรก “เฟล็กซี่ (FLEXI) รัตนาธิเบศร์” พร้อมกับนำแนวคิด Made From Her การสร้างที่อยู่อาศัยจากความใส่ใจและเก็บทุกรายละเอียดในการอยู่อาศัยมาเพื่อพัฒนาโปรดักส์และการบริการเพื่อให้ลูกค้าของเสนาได้รับสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด ทั้งฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงบริการหลังการขายผ่านแอพพลิเคชัน SENA 360 แอพเดียวที่ช่วยแจ้งซ่อม ซื้อ-ขาย ฝาก เช่า ให้กับลูกบ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

SENA เปิดตัวแคมเปญ “Happy THANN – THEE” บ้านที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจ ออกแบบอย่างเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์
23 เม.ย. 2568

เสนา มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ผ่านมูลนิธิบ้านร่วมทางฝัน ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน
21 เม.ย. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน รับรองความสำเร็จ จัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
09 เม.ย. 2568