
SENA วางแผนเชิงรุกส่งท้ายปีวัว เปิด 9 โครงการใหม่ แจงยอด 9 เดือน กวาดรายได้รวม 4,000 ล้าน
ปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยในช่วงไตรมาส 4 ให้กลับมามีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเสนาเปิด 9 โครงการใหม่รวมมูลค่า 8,400 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ ระดับราคาต่ำล้าน เน้นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะคนทำงาน (first Jobber) มองหาที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าเช่าบ้าน ประกอบด้วย นิช โมโน พระราม 9 (JV) , เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ , เฟล็กซี่ สาทร - เจริญนคร (JV), เสนา อีโค่ ทาวน์ รังสิต สเตชั่น, SENA Kith MRT บางแค (เฟส 2), SENA kith ศรีด่าน (JV) , เสนา เวล่า เทพารักษ์ - บางบ่อ (JV),เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9, เสนา วิลเลจ รังสิต – ติวานนท์
ขณะเดียวกัน ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ทางเสนาสามารถสร้างยอดขาย 3,846 ล้านบาท คิดเป็น 54% จากเป้ายอดขายทั้งปี 7,111 ล้านบาท และรายได้ 3,688 ล้านบาท คิดเป็น 53% จากเป้ารายได้ 6,943 ล้านบาท (รวมบริษัทร่วมทุน) ขณะที่รายได้ร่วมของทั้งบริษัทอยู่ที่ 4,065 ล้านบาท กำไรสุทธิอยู่ที่ 613 ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจท่ามกลางสถานการณ์ที่รุมเร้ามาทั้งปี

SENA เปิดตัวแคมเปญ “Happy THANN – THEE” บ้านที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจ ออกแบบอย่างเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์
23 เม.ย. 2568

เสนา มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ผ่านมูลนิธิบ้านร่วมทางฝัน ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน
21 เม.ย. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน รับรองความสำเร็จ จัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
09 เม.ย. 2568