
SENA สร้างนิวไฮ 2020 กำไรพุ่ง 1,119 ล้านบาท ตั้งธงปีฉลู กวาดยอดขาย – โอนทั้งปีหมื่นล้าน
2.Strong Affordable Condo ปี 2021 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง มองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ทำเลโซนบางแค ลาดกระบัง เวสต์เกต-บางบัวทอง บางปู รังสิต-คลอง 4 และเทพารักษ์ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เพราะในความเป็นจริงแล้วกลุ่มคนรายได้จำกัดเหล่านี้เป็นคนกลุ่มใหญ่ และต้องการมีที่อยู่อาศัย
5. Strong Digitalized Service App SENA 360 ที่ทางบริษัทพัฒนา New Function อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าให้ครบในทุกมิติ ตั้งแต่เริ่มจอง บริการหลังการขาย จนกระทั่งการขายต่อ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านคนพิเศษ
อย่างไรก็ตาม ทางเสนาเตรียมความพร้อมรับมือต่อทุกสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในอนาคต ตามแนวคิด Made From Her “คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกเรื่องทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน พร้อมศึกษาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ดึงเข้ามาปรับใช้สอดรับกับธุรกิจ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีพันธมิตรชั้นนำที่เข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้บริษัทเติบโต จึงทำให้มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2021 ได้อย่างแน่นอน

เสนา เดินหน้าเพื่อสังคมยั่งยืน ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน - กองทุนพระราหู ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่ โรงพยาบาลห้วยพลู
01 ก.ค. 2568

เสนาเดินหน้ามาตรฐานใหม่ อบรม “SENA Quality Check” เติมเต็มคุณภาพแบบญี่ปุ่น พร้อมส่งมอบบ้านที่อยู่สบาย มั่นใจทั้งคุณภาพและความปลอดภัยทุกโครงการ
19 มิ.ย. 2568

เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard
27 พ.ค. 2568