5. ตอกย้ำคอร์ปอร์เรทแคมเปญ MADE FROM HER 2019: เราพยายามคิดและพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ประกอบด้วย 2S และ 2C คือ... 1.S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง) 2.S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้) 3.C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม) 4.C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)และในปี 2019 นี้ เสนายังสานต่อแคมเปญ Made From Her ต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำจุดยืนในการพัฒนาที่อยู่อาศัย และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันสูงสุด
6. ต่อยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ครบลูปเพื่อที่อยู่อาศัย ในปีนี้ทางเสนาจะมีพัฒนา New Feature Application “SENA 360” ง่าย จบ ครบในแอพเดียว เน้นบริการและการขาย 360 องศา ยกระดับมาตรฐานการให้บริการของนิติบุคคล ( Victory Property management) ให้เป็น International and Hotel Standard การให้บริการดูแลซ่อมแซมจากเสนา วีแคร์ (We Care) และบริหารช่องทางการฝากซื้อ ขาย ฝาก เช่า บริการครบวงจรแบบมืออาชีพโดยแอคคิวท์ เรียลตี้ (Acute Realty)