
สิ่งที่ดิฉันสังเกตเห็นในช่วงไม่กีปีที่ผ่านก็คือ เรากำลังเห็นนิยามของบริการหลังการขายเปลี่ยนแปลงไป กรณีของการขายบ้านนั้นผู้พัฒนาโครงการได้เริ่มทำในสิ่งที่นอกเหนือไปจากการเป็นบริการหลังการขายแบบดั้งเดิมอย่างที่เราคุ้นเคยกัน โดยในปัจจุบันสิ่งที่เรียกว่าบริการหลังการขายนั้นได้เริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็น Lifestyle Solution หรือ Lifestyle Accommodator มากขึ้น นั่นคือเจ้าของสินค้าอย่างผู้ขายบ้านนั้นมองไปถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านอื่นๆ หลังจากซื้อบ้านไปแล้วเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรือวิถีชีวิตให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Tags:
ARTICLE EXCLUSIVE
บทความที่เกี่ยวข้อง

คอนโดราคาประหยัด! จับต้องได้จริงในยุคนี้ ที่เสนาให้ “อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” ตอบโจทย์คนยังไม่พร้อมกู้
28 ส.ค. 2568

NEXT LEVEL STANDARD LIFELONG LIVING อีกก้าวของเสนา มุ่งสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯ ไทย
29 พ.ค. 2568

SENA เราไม่ใช่แค่สร้างบ้านเพื่อขาย แต่สิ่งสำคัญ คือ หลังจากนั้น เราจะยังดูแลคุณตลอด 24 ชม.
28 พ.ค. 2568