
Life Time Guarantee
ต่างจากเรื่องบริการหลังการขายซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าเป็นเช่นไรและควรคาดหวังมากแค่ไหนค่ะ ประสบการณ์กับบริการหลังการขายนั้นลูกค้าจะรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อใช้สินค้าไปแล้วสักระยะจึงจะสามารถสัมผัสได้ว่าแบรนด์แต่ละเจ้านั้นมีบริการหลังการขายเช่นไรค่ะต่างจากเรื่องบริการหลังการขายซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าเป็นเช่นไรและควรคาดหวังมากแค่ไหนค่ะ ประสบการณ์กับบริการหลังการขายนั้นลูกค้าจะรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อใช้สินค้าไปแล้วสักระยะจึงจะสามารถสัมผัสได้ว่าแบรนด์แต่ละเจ้านั้นมีบริการหลังการขายเช่นไรค่ะ
ฉะนั้นแล้วการลงทุนกับบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยวางรากฐานการจดจำภาพลักษณ์ที่ดีต่อเนื่องกับแบรนด์ในระยะยาว ทำให้ผู้บริโภคสามารถคาดหวังและมองภาพแบรนด์ไปในอนาคตในเชิงบวกได้ดีด้วยความรู้สึกที่ว่าแบรนด์นี้ยืนเคียงข้างเขาเสมอและพร้อมช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา ทำให้ผู้บริโภครู้สึกอยากผูกพันและภักดีกับแบรนด์นี้ได้ในระยะยาวอีกด้วยค่ะ
รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Tags:
ARTICLE EXCLUSIVE
บทความที่เกี่ยวข้อง

คอนโดราคาประหยัด! จับต้องได้จริงในยุคนี้ ที่เสนาให้ “อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” ตอบโจทย์คนยังไม่พร้อมกู้
28 ส.ค. 2568

NEXT LEVEL STANDARD LIFELONG LIVING อีกก้าวของเสนา มุ่งสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯ ไทย
29 พ.ค. 2568

SENA เราไม่ใช่แค่สร้างบ้านเพื่อขาย แต่สิ่งสำคัญ คือ หลังจากนั้น เราจะยังดูแลคุณตลอด 24 ชม.
28 พ.ค. 2568