
Note:
https://marketinginsidergroup.com/strategy/marketing-4-0-philip-kotler/
โดยสรุปแล้ว การทำการตลาด 4.0 ในอนาคตนั้นธุรกิจจะต้องมุ่งเน้นการสร้างสินค้าและการสื่อสารแบรนด์ที่ตอบโจทย์พลเมืองออนไลน์ในอนาคตที่มีพฤติกรรมเชื่อมต่ออย่างถึงกันอยู่ตลอดในชุมชนออนไลน์ ซึ่งพลเมืองกลุ่มนี้จะประกอบไปด้วยกลุ่มเยาวชน ผู้หญิง และบรรดา Netsterต่างๆ บทบาทของสื่อการตลาดดั้งเดิมจะลดลงอย่างมาก ขณะที่กลยุทธ์ทางการตลาดจะทำผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้นซึ่งช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถอาศัยผลของเครือข่ายในการสร้างกระแสของแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตกกระแสได้อีกด้วยค่ะ
Tags:
ARTICLE EXCLUSIVE
บทความที่เกี่ยวข้อง

คอนโดราคาประหยัด! จับต้องได้จริงในยุคนี้ ที่เสนาให้ “อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” ตอบโจทย์คนยังไม่พร้อมกู้
28 ส.ค. 2568

NEXT LEVEL STANDARD LIFELONG LIVING อีกก้าวของเสนา มุ่งสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯ ไทย
29 พ.ค. 2568

SENA เราไม่ใช่แค่สร้างบ้านเพื่อขาย แต่สิ่งสำคัญ คือ หลังจากนั้น เราจะยังดูแลคุณตลอด 24 ชม.
28 พ.ค. 2568