ธุรกิจในปัจจุบันนั้นต้องเผชิญกับภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในทุก Sector (เว้นก็แต่ธุรกิจที่รัฐกำกับดูแล) จากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค และโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายและมีคู่แข่งใหม่ๆ เข้ามาตลอด ฉะนั้นแล้วการทำธุรกิจให้ดีและประสบความสำเร็จนั้นจำเป็นที่เราจะต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกสมัยใหม่ที่รวดเร็วและแข่งขันสูง การนำเอาข้อดีของธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กเข้ามาผนวกรวมเข้าด้วยกันในการดำเนินงานจึงเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนได้ในระยะยาว โดยกุญแจความสำเร็จของธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่ควรนำมาปรับใช้นั้นมีหลัก 2 ข้อด้วยกัน

ข้อแรก ธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องมีการสร้าง Trust หรือความไว้วางใจให้กับตัวธุรกิจเอง ความไว้วางใจเป็นคุณสมบัติของธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีการพัฒนามานาน มีการสร้างสินค้าและบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ในการดำเนินงานจนเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า ทันทีที่ลูกค้าได้ยินชื่อแบรนด์ก็สามารถสื่อได้ถึงคุณภาพที่วางใจได้และจะอยู่กับลูกค้าเสมอ การสร้างความไว้วางใจนั้นจะทำให้ธุรกิจสามารถสร้างแบรนด์ที่เข้มแข็งและเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าได้ การสร้างความไว้วางใจได้นั้นสิ่งสำคัญก็คือ การควบคุมคุณภาพของสินค้าให้สามารถส่งต่อประสบการณ์ใช้งานที่ตอบโจทย์ รักษาคุณภาพได้อย่างสม่ำเสมอได้ อีกทั้งต้องมีการเอาใจใส่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยบริการหลังการขายที่ดีเพื่อความอุ่นใจของลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน

 
                         
                         
                         
                         
                                             
                        