“เสนา ฮันคิว ฮันชิน” ปลุกกระแสแบรนด์คอนโด “Niche MONO” มิติใหม่ ล่าสุดผุดคอนโด“Niche MONO Rama 9” ภายใต้แนวคิด “Being Swagg , Begin Smart & Cool” สร้างสีสันในการใช้ชีวิตของคนเมืองคนรุ่นใหม่ Gen Y ให้สนุกกว่าที่เคย ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท บุ๊ควันพรีเซลล์ 20-21 พฤศจิกายนนี้จองทุกยูนิตเพียง 1,990 บาท* ผ่อนสบาย 3,900 บาท/เดือน* พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ
นางสาวปณวรรณ ปุโรทกานนท์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ 41 เผยถึงการเปิดแบรนด์ “Niche MONO” ว่า ที่ผ่านมามีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่องก่อนจะต่อยอดมาสู่โครงการคอนโดมิเนียมล่าสุด นิช โมโน พระราม 9 (Niche MONO Rama 9) ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาแบรนด์ “Niche MONO” มายาวนานทำให้เข้าใจถึงความต้องการและสิ่งที่ลูกค้ามองหาเป็นอย่างดีซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยที่กำลังเติบโตในโลกของการทำงานและมีความชัดเจนในความต้องการของตัวเองซึ่งโครงการนิช โมโน พระราม 9 (Niche MONO Rama 9) เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ GEN Yได้เป็นอย่างดี สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็นการผนึกกำลังระหว่าง เสนา กับพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง “ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป” รังสรรค์คอนโดมิเนียมให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางพระราม 9 ที่มาพร้อมทุกคำตอบเพื่อคนรุ่นใหม่Gen Y อย่างแท้จริง


