
SENA ลุยโปรเจกต์คอนโดต่ำล้าน แตกแบรนด์ใหม่ เจาะเรียลดีมานด์กลุ่ม First Jobber
สำหรับในปี 2563 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง และมองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นภาพรวมเสนาเปิดตัวคอนโดต่ำล้านที่อยู่ระหว่างการขายจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่า 2,376 ล้านบาท ประกอบด้วย

เสนา เดินหน้าเพื่อสังคมยั่งยืน ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน - กองทุนพระราหู ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่ โรงพยาบาลห้วยพลู
01 ก.ค. 2568

เสนาเดินหน้ามาตรฐานใหม่ อบรม “SENA Quality Check” เติมเต็มคุณภาพแบบญี่ปุ่น พร้อมส่งมอบบ้านที่อยู่สบาย มั่นใจทั้งคุณภาพและความปลอดภัยทุกโครงการ
19 มิ.ย. 2568

เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard
27 พ.ค. 2568