
SENA ลุยโปรเจกต์คอนโดต่ำล้าน แตกแบรนด์ใหม่ เจาะเรียลดีมานด์กลุ่ม First Jobber
สำหรับในปี 2563 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง และมองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นภาพรวมเสนาเปิดตัวคอนโดต่ำล้านที่อยู่ระหว่างการขายจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่า 2,376 ล้านบาท ประกอบด้วย

SENA เปิดตัวแคมเปญ “Happy THANN – THEE” บ้านที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจ ออกแบบอย่างเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์
23 เม.ย. 2568

เสนา มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ผ่านมูลนิธิบ้านร่วมทางฝัน ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน
21 เม.ย. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน รับรองความสำเร็จ จัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
09 เม.ย. 2568