
SENA ลุยโปรเจกต์คอนโดต่ำล้าน แตกแบรนด์ใหม่ เจาะเรียลดีมานด์กลุ่ม First Jobber
สำหรับในปี 2563 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง และมองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นภาพรวมเสนาเปิดตัวคอนโดต่ำล้านที่อยู่ระหว่างการขายจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่า 2,376 ล้านบาท ประกอบด้วย

เสนา ส่งแคมเปญ “เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” หนุนคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น พร้อมผนึกพันธมิตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ – กรุงไทย
28 ส.ค. 2568

กลุ่มบริษัทเสนา จับมือ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทย เพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
27 ส.ค. 2568

ดร.ยุ้ย-เกษรา คว้ารางวัล Leadership in Sustainable Living Award จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
22 ส.ค. 2568