ทุกวันนี้ที่พักอาศัยสามารถกำหนดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ โดยเฉพาะที่พักอาศัยบริเวณใจกลางเมือง หรือทำเลที่ใกล้กับระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าไม่ว่าจะบนดินหรือใต้ดิน นั่นก็คงหนี้ไม่พ้น ‘คอนโดมิเนียม’ ที่กลายเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของชีวิตคนเมืองที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพราะนอกจากเดินทางสะดวกแล้วยังสามารถเชื่อมต่อไปได้ทุกพื้นที่แบบไร้ขีดจำกัด
ต้องยอมรับว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แข่งขันกันอย่างดุเดือด ดีเวลลอปเปอร์พากันงัดกลยุทธ์แปลกใหม่รอบด้านมาสร้างสีสันเพิ่มการบริการพิเศษหรือออฟชั่นเสริม โดยล่าสุด เสนา ฮันคิว ฮันชิน พลิกโฉมคอนโดยุคใหม่! ลบภาพไลฟ์สไตล์เดิมๆ ของชีวิตในคอนโดเอาใจคอกาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน สตาร์บัคส์ (Starbucks) ที่จับมาแมทซ์กับไลฟ์สไตล์เพื่อลูกบ้านในคอนโดมิเนียมเสิร์ฟความสดและความสุขถึงที่ให้กับลูกบ้านในโครงการ พร้อมรองรับกำลังซื้อสูงจากผู้คนโดยรอบในบริเวณด้วย

สตาร์บัคส์(Starbucks) ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแรงและช่วยต่อยอดภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของโครงการให้ชัดเจนมากขึ้นด้วย โดยช่วงเริ่มต้นสตาร์บัคส์จะขยายสาขามาที่ 2 คอนโดมิเนียมแบรนด์พรีเมี่ยมของเสนา ฮันคิว ฮันชิน คือโครงการ “นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์” และโครงการ “นิช โมโน รามคำแหง”
