อัพเดทหนังโรงน่าดู ประจำเดือน เมษายน 2561

30 ต.ค. 2565

ที่เข้าฉายวันที่ 5 เมษายน 2561

Peter Rabbit 
ประเภทหนัง : ตลก-ผจญภัย

ปีเตอร์กระต่ายสุดแสบและผองเพื่อนทะเลาะกับโทมัสเจ้าของสวนคนใหม่ แถมยังต้องชิงหัวใจของบีสาวข้างบ้าน การทะเลาะนี้ยังลามไปถึงกรุงลอนดอน!
 

A Quiet Place
ประเภทหนัง : ดราม่า -สยองขวัญ

เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่อาศัยโดดเดี่ยวในป่า พวกเขาต้องใช้ชีวิตแบบเงียบเชียบให้พื้นที่ตรงนั้นเงียบสงัดอยู่ตลอด เพราะถ้าเสียงดังจะมีบางอย่างออกมา

ที่เข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2561

Midnight Sun 
ประเภทหนัง : ดราม่า - โรแมนติก

ในช่วงกลางวันเคที่ต้องอยู่แต่บ้าน เธอเป็นโรคที่โดนแสงอาทิตย์ไม่ได้ พอดึกโลกของเธอกลับสว่างไสว และพบกับชาลีคนที่แอบชอบมานาน
 

Rampage 
ประเภทหนัง : แอ็คชั่น -ไซไฟ
 

ดาวิสช่วยชีวิตจอร์จกอลิล่าฉลาด วันหนึ่งยีนส์ของจอร์จดันกลายพันธุ์ เปลี่ยนมันให้เป็นสัตว์ตัวใหญ่ที่ดุร้าย และมีสัตว์อีกหลายชนิดที่กลายพันธุ์
 

Blockers 
ประเภทหนัง : ตลก
 

ภาพยนตร์คอมมิดี้ ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับ ลิซ่า, ฮันเตอร์ และ มิตเชลล์ เหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่ได้รู้ว่าลูกสาววัยรุ่นของพวกเขา มีแผนการจะเสียสาวในคืนงานพรอมในไม่ช้า พ่อแม่ที่กาลังเป็นกังวลต้องออกผจญภัยตลอดทั้งคืนเพื่อหยุดสาวๆ จากการปิดจ็อบเสียพรหมจรรย์ครั้งนี้
 

ที่เข้าฉายวันที่ 19 เมษายน 2561

Please Stand By 
ประเภทหนัง : ดราม่า - ตลก

เรื่องราวของเด็กสาวที่ป่วยเป็น ออทิสติก และเป็นเนิร์ด ผู้รอบรู้ทุกเรื่องของ STAR TREK พี่สาว ส่งตัวเธอไปพักอยู่ที่ศูนย์ดูแลเด็กพิเศษ วันหนึ่งเธอได้เห็นโฆษณาประกวดเขียนบท STAR TREK ภาคใหม่ เธอจึงตัดสินใจส่งบทเข้าประกวดด้วยความหวังว่า ถ้าได้เงินรางวัลชนะเลิศพี่สาวจะยอมให้เธอกลับไปอยู่บ้าน แต่ด้วยเวลาที่กระชั้นชิด เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปส่งบทหนังให้ทางสตูดิโอด้วยตัวเอง การผจญภัยเล็ก ๆ ของสาวน้อยสุดเนิร์ดจึงเริ่มต้นขึ้น

ที่เข้าฉายวันที่ 25 เมษายน 2561

Avengers Infinity War 
ประเภทหนัง : แอ็คชั่น - ผจญภัย

เหล่าอเวนเจอร์ต้องปกป้องโลกจากทานอส ที่ต้องการรวบรวบอัญมณีและอินฟินิตี้สโตน เพื่อพลังที่เกินกว่าจะคาดเดาได้
 

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube