The Commons คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านทองหล่อ

28 ต.ค. 2565

 

The Commons คอมมูนิตี้มอลล์กลางใจเมืองย่านทองหล่อ ที่นี่เป็นเสมือนสวนหลังบ้าน ใกล้ชิดธรรมชาติ และทุกคนต้องได้กินของที่มีคุณภาพดี ตั้งอยู่ที่ "ทองหล่อ ซ.17" หรือจะเดินทางรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีทองหล่อมาได้เลยค่ะไม่ไกลมาก เดินทางจากคอนโด Niche Pride Thonglor - Phetchaburi ง๊ายง่าย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ถึงแล้วแอบกระซิบบอกสำหรับคนที่ยังไม่เคยมาที่ The Commons แห่งนี้ เขาได้รวมร้านอาหารดีๆ ไว้ในสถานที่เดียวกัน ถึง 4 โซน ได้แก่ Market, Village, Play Yard, Top Yard บอกเลยสายเที่ยว สายถ่ายรูป สายกิน ไม่ว่าจะสายไหนก็ไม่ควรพลาด!!

 

โซนแรก Market จะเป็นพื้นที่ที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้หลากหลาย ซึ่งแต่ละร้านก็สามารถสั่งมาแชร์ตรงพื้นที่ตรงกลาง ได้สบายๆ โดยชั้นนี้ดูคึกคักเหมือนกับตลาดจริงๆ

 

ขยับขึ้นไปอีกชั้น ซึ่งสามารถเดินขึ้นไปทางบันไดที่สามารถใช้เป็นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจได้สบายๆ ถือว่าเป็นการเดินชมบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่ก็เพลินดีนะครับ ขึ้นมาชั้นนี้จะเป็นโซน Village ซึ่งรวบรวมร้านค้าของตกแต่ง ไลฟ์สไตล์เก๋ไก๋ น่ารักไว้มากมาย เลือกกันได้เพลินตาทีเดียว รวมทั้งมีร้านขนมน่ารักๆ ให้หม่ำด้วยนะคะ

 

ชั้น 2 มีร้านจัดดอกไม้ ขายต้นไม้ เก๋ๆ ชื่อร้าน Plant House โซน Play Yard ที่รองรับกิจกรรมสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ เพราะมี The Little Pea ที่เป็นแหล่งสันทนาการด้านดนตรีและศิลปะสำหรับเจ้าตัวน้อยกันด้วยครับ ส่วนคุณแม่ก็สามารถแวะมาเล่นโยคะกับ Absolute You โดย Absolute Yoga เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

 

และชั้นบนสุด พลาดไม่ได้สำหรับคอกาแฟก็น่าจะถูกใจเพราะมีร้าน Roots Coffee ร้านกาแฟชื่อดังที่บาริสต้าแต่ละคนนั้นเสิร์ฟกาแฟด้วยใจ แถมรสชาติก็ดีด้วยนะคะ

 

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากกาแฟคุณภาพ ที่หอมอร่อยทำให้ทางร้าน ใส่ใจถึงความอร่อยในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เม็ดกาแฟ ที่ถูกคัดเลือกแล้วว่า ต้องมาจากแหล่งที่ได้คุณภาพ คั่วด้วยความใส่ใจในทุกองศา ไม่ใช่แค่เมล็ดกาแฟจากที่ใดก็ได้ หรือคั่วอย่างไรก็ได้ แต่ต้องใส่ใจในรายละเอียดทั้งแต่ฟาร์ม เพราะเราตั้งใจที่จะสร้างสุดยอดกาแฟที่ง่าย ในการชง เข้าถึงรสชาติ และทุกคนรับรู้ได้เหมือนกัน

 

 

หากใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวหน่อยๆ ก็ต้องมาโซน The Commons Kitchen & Bar เป็นโซนสำหรับเวิร์กช้อปแบบส่วนตัว และจะมีบาร์น่านั่งบนนี้ด้วยค่ะ

 

 

 

The Commons คอมมินิตี้มอลล์ แห่งใหม่ย่านทองหล่อ
ตั้งอยู่: 335 ทองหล่อซอย 17 ถ. สุขุมวิท 55 กรุงเทพฯ 10110 ใกล้ๆ กับ โครงการ Niche Pride Thonglor - Phetchaburi เพียง 1.5 กม. เดินทางสะดวก ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ถึงแล้ว

ด้วยศักยภาพทำเล และความใหญ่โตของพื้นที่ จึงมี Mega Project เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นพื้นที่ย่านนี้มาแรง ยิ่งอยู่ในพื้นที่ ที่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านโดยรอบๆ จึงเป็นที่หมายปอง แย่งกันจับจองจนเกือบจะหมดเกลี้ยง

แอบส่งโครงการ Niche Pride Thonglor - Phetchaburi กันบ้างดีกว่าค่ะ เห็นว่าโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ใกล้ทองหล่อ คอนโดมิเนียม Hight Rise สูง 33 ชั้น 1 อาคาร 667 ยูนิต ที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ในการเดินทาง รองรับชีวิตเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีทั้งร้านค้าสะดวกซื้อ 7-11 ใกล้MRT สถานีเพชรบุรีเพียง 5 นาที , ใกล้ Airport Link สถานีมักกะสัน เพียง 8 นาที, ใกล้สถานี BTS สถานีทองหล่อเพียง 10 นาที, ใกล้ทางพิเศษศรีรัช
 

 

ภายในโครงการออกแบบ 4 Iconic design inspired by nature ธรรมชาติสร้างสรรค์ บรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่นำความงดงามจากธรรมชาติ มาผสมผสานอย่างลงตัว ภายนอกอาคารออกแบบด้วยลวดลายเปลือกไม้ Cedar Crust เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้อารมณ์แห่งการพักผ่อน
สวนสไตล์ Tropical ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงทุกสัมผัส ของการใช้ชีวิตภายในโครงการ

 

Solar Panel ด้านบน Roof Top เพื่อดึงพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อมาใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ , สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 35 เมตรพร้อม Jacuzzi และสระเด็ก ให้คุณผ่อนคลายด้วยการโอบล้อมของธรรมชาติรอบตัว

 

Panoramic Fitness, Sauna, Library, Exclusive Lounge สำหรับในทุกๆการพักผ่อน

 

โครงการ นิช ไพรด์ ทองหล่อ เพชรบุรี คอนโดมิเนียมหรู ที่เนรมิตความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ ภายใต้ความรื่นรมย์ของธรรมชาติด้วยสวน และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่เน้นความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด คุณจึงได้พักผ่อน และเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางความวุ่นวายของชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว

ดูรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมที่ : นิช ไพร์ด ทองหล่อ - เพชรบุรี
โทรสอบถาม : 1775 กด 30


รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube