YOUR TOMORROW – STARTS TODAY อยากให้พรุ่งนี้ดี วันนี้ต้องเริ่ม!

31 ต.ค. 2565

ชีวิตดีๆ ใครๆ ก็อยากมี แต่การมีชีวิตดีๆ ในเมืองทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย...ถ้าคุณไม่ให้ความสำคัญกับปัจจุบัน และอนาคต...ก็ไม่เคยคิดวางแผน!

มาเริ่มต้นใหม่ด้วยกันตั้งแต่วันนี้ เปลี่ยนความคิดตัวเองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตอบโจทย์สังคมอายุยืนที่กำลังจะมา เรียนรู้ข้อคิดดีๆ ด้วยคอนเซปต์ Life Balance, Work hard, Play hard and Happiness For Long Live กันเถอะ

สุขภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
Healthy Body for a long life
อย่าหาข้ออ้างที่จะไม่ให้ตัวเองมีเวลาออกกำลังกาย ร่างกายคือต้นทุนชีวิตที่ทุกคนมีเท่ากันและต้องรักษาไว้ให้ดี เริ่มเปลี่ยนแปลงจากอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่พอทำได้ หาเวลาให้ร่างกายได้ปะทะลม แดด ยืดเส้นยืดสาย หรือถ้าจะให้ดีหาเวลาเข้าฟิตเนสบ้าง ส่วนมนุษย์คอนโด ยิ่งไม่มีข้ออ้าง! เพราะคอนโดส่วนใหญ่มีครบทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สวนส่วนกลางที่พร้อมจะซัพพอร์ตชีวิตดีๆ ของคุณ

ใจสบาย กายเป็นสุข
Healthy Mind for a long life
ร่างกายดีแล้ว ใจก็ต้องดีด้วย สมองต้องปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย มองหาพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่อยู่คอนโด อย่าเอาแต่อยู่ในห้อง ออกมาใช้พื้นที่สีเขียวที่โครงการเขาจัดไว้ให้บ้าง นั่งลงใต้ร่มเงาของต้นไม้ใส่หูฟังเปิดเพลงเบาๆ พักสมองไป สำหรับมนุษย์สายบันเทิง อยากจะนัดเพื่อนๆ มาปาร์ตี้สังสรรค์ เดี๋ยวนี้คอนโดคุณภาพดีๆ มีครบทั้ง Meeting Room, Co-activity Room บางที่มี Spa & Massage Room ปาร์ตี้จบก็เดินเข้าไปนอนนวดกันชิลล์ๆ ต่อได้เลย

เลือกจุดสตาร์ตดี ถึงเส้นชัยก่อนใคร
Location for staying connected and active
ทุกนาทีในเมืองใหญ่มีความหมาย จะเดินทางไปไหนแต่ละทียิ่งกว่าแข่งแรลลี่วิบาก ในอนาคตชีวิตอาจจะ Survivor กว่านี้ ถามตัวเองดูว่า ถ้าในอนาคตต้องนั่งรถติดอยู่บนถนนจนหมอนรองกระดูกกดทับ...จะไหวไหม? นี่ล่ะคือเหตุผลที่คนยุคใหม่ทำไมต้องเลือกที่พักอาศัยในโลเคชั่นที่สะดวกต่อการเดินทาง มองหาที่อยู่อาศัยวันนี้ ต้องคิดเผื่ออนาคต อย่างน้อยต้องใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้แหล่งอาหารการกิน
 

พื้นที่ส่วนตัวต้องลงตัวกับชีวิตในอนาคต
Designed to fit your life now, while flexible for all life-stages in the future
เพราะทุกคนต้องกลับบ้าน... อย่ามองข้ามเรื่องของการเลือกที่อยู่อาศัย แค่โลเคชั่นดีอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องคิดเผื่อถึงการใช้ชีวิต คนยุคใหม่เลือกอยู่คอนโด เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ดีทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ในวันที่ยังทำงานก็ต้องอยู่แล้วแฮปปี้ ในวันที่อายุมากขึ้นก็ยังต้องอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย หรืออาจต้องคิดเผื่อถึงสิ่งที่คาดไม่ถึง เช่น ถ้าเกิดพลาดพลั้งขาพลิกขาแพลงต้องนั่งรถเข็น พื้นที่ในห้องคอนโดของเราสามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบชีวิตของเราได้ดีแค่ไหน
 

อนาคตที่ไม่มีการเตรียมพร้อม อย่าเรียกว่า “อนาคต” ให้เรียกว่า “ชะตากรรม”
ประโยคนี้คงไม่โหดร้ายเกินไป เพราะเราอยากให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการลงทุนกับตัวเอง ลงทุนกับที่พักอาศัย ทุกคนต้องโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น อายุเพิ่มมากขึ้น และชีวิตที่ยืนยาวย่อมต้องเดินไปพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดีที่เราเลือกให้กับตัวเองได้

ใช้ชีวิตสุขภาพดีในทุกวัน เพื่อวันพรุ่งนี้ ที่เสนา-อาศุ คลิกชมรายละเอียดโครงการ >> http://bit.ly/2lICEDE
โทร : 1775 #68

รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Facebook: http://bit.ly/sena_facebook
Youtube: http://bit.ly/sena_youtube